Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bằng ptfe sử dụng được bao lâu


Phải công nhận là bây giờ nhiều phương pháp nâng mũi thiệt. Nào là nâng mũi filler, nâng mũi bằng ptfe rồi nâng mũi bọc sụn, s line các kiểu nữa. Trong mấy cách này cách nào là tốt nhất vậy Bệnh viện? Tính em hơi cầu toàn, nên làm gì cũng muốn có kết quả tốt nhất mới chịu. Giờ đi nâng mũi cũng vậy, chất lượng dịch vụ bên Bệnh viện thì em đọc nhiều review khen rồi nên cũng yên tâm. Chỉ có điều là giờ không biết chọn phương pháp nào thôi. Với lại nâng mũi xong thì bao lâu em mới có mũi đẹp khoe với bạn bè vậy Bệnh viện? Tụi nó nghe em nói sắp đi nâng mũi nên giờ háo hức muốn coi kết quả lắm. Có khi thấy em nâng mũi đẹp quá lại kéo nhau qua Bệnh viện nâng mũi luôn đó. (Nhã Lam - Quận 4)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: phẩu thuật nâng mũi nên ăn gì

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Nhã Lam!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các phương pháp nâng mũi khác nhau như: Nâng mũi Filler, nâng mũi bằng ptfe, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line,…Và hiện nay tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ thì thông thường sẽ áp dụng các phương pháp nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line, ….Và hiện tại các phương pháp này đang được rất nhiều các khách hàng ưa chuộng và lựa chọn thực hiện tại Bệnh viện chị nha.

Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thông thường chị sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao thực hiện. Cùng với các trang thiết bị hiện đại, sụn nâng mũi có chất lượng cao được nhập trực tiếp từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ giúp chị có được kết quả tốt nhất sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Thông thường sau khi nâng mũi tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của chị thì tầm khoảng 1 - 3 tháng là sẽ có được dáng mũi đẹp tự nhiên để khoe với bạn bè chị nha.

[​IMG]

Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị có thể liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn cho mình chị nha.

Cảm ơn chị Nhã Lam!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: kieule
:
:
:
: