Đặt banner 324 x 100

Máy đầm dùi chạy điện loại nào tốt?


Máy đầm dùi chạy điện là một trong những công cụ không thể thiếu trong việc xây dựng nền móng. Nếu bạn đang quan tâm đến loại máy này, hãy đọc bài viết sau đây của Điện Máy Hoàng Gia Phát nhé.

Máy đầm dùi chạy điệnMáy đầm dùi chạy điện

Các loại máy đầm dùi chạy điện

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy đầm dùi chạy điện, tuy nhiên 3 loại dưới đây được sử dụng phổ biến nhất. 

Máy đầm dùi chạy điện dây đồng

Máy đầm dùi chạy điện dây đồng là một loại máy đầm dùi bê tông nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ khoảng từ 11-22kg, giúp việc sử dụng và di chuyển dễ dàng. Máy được trang bị động cơ điện 1 pha-220V hoặc 3 pha-380V, và lõi quấn dây đồng không chứa tạp chất, với công suất từ 1,1-2,2kw và tốc độ vòng quay đạt 2840 vòng/phút, giúp máy hoạt động bền bỉ, nén bê tông chặt, chắc và mịn hơn, và có khả năng chịu lực tốt hơn.

Động cơ máy đầm dùi Jinlong

Động cơ máy đầm dùi Jinlong là một trong những thương hiệu máy làm nền nổi tiếng, không chỉ được biết đến với các dòng máy đầm rung và máy đầm bàn, mà còn với máy đầm dùi chạy điện. Động cơ máy đầm dùi Jinlong có thể sử dụng cả dòng điện 1 pha-220V và 3 pha-380V, phù hợp cho cả công trình xây dựng nhỏ, vừa và lớn. Động cơ được quấn 100% bằng dây đồng, với tốc độ vòng quay lớn đạt 2850 vòng/phút, giúp tiết kiệm điện năng, thời gian và chi phí thuê nhân công cho chủ đầu tư. Động cơ máy đầm dùi Jinlong có hai phiên bản: 220V, hoạt động với công suất 0,75kw và 1,38kw, và 380V, hoạt động với công suất 1,38kw và 2,2kw.

Máy đầm dùi chạy điện cầm tay ZNP35

Máy đầm dùi chạy điện cầm tay ZNP35 là một loại máy đầm dùi chạy điện nhỏ gọn với thiết kế đơn giản, trọng lượng chỉ khoảng 2,5kg, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển mà không bị mỏi mệt khi sử dụng.

Ngoài ra, máy đầm dùi chạy điện cầm tay ZNP35 còn có thể sử dụng để đầm các loại bề mặt như đường bê tông, cầu, đập thủy điện, bể nước, sân vận động, khu đô thị, cảnh quan... Đặc biệt, động cơ của máy đầm dùi ZNP35 được trang bị hệ thống bảo vệ quá tải, giúp máy luôn hoạt động ổn định, bền bỉ, tăng tuổi thọ máy và giảm thiểu rủi ro hư hỏng.

Tóm lại, với những đặc điểm nổi bật của từng loại máy đầm dùi chạy điện, bạn có thể lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo hiệu quả công việc.

>> Xem thêm: Mua máy đầm dùi cầm tay tại Đà Nẵng giá rẻ.

Thông tin liên hệ


: dienmaysuperfast
:
:
: 68 Thành Thái, Q.Cẩm Lệ,TP. Đà Nẵng