Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha công suất đa dạng


Mức công suất buổi giao lưu của đèn led pha gồm có khá nhiều loại: 2W, 3W, 3.3W, 4.5W, 5W, 5.5W, 6.5W, 8W, 9W, 10W, 10.5W, 13W, 16W, 20W, 25W… với mỗi một công năng sử dụng và có phong cách thiết kế sẽ đc dùng trong một căn lớn bé, rộng hẹp phù hợp. hệ thống đèn led pha chiếu sáng ngày nay luôn đem lại nguồn sáng an toàn, tiết kiệm điện và tiện nghi với tương đối nhiều mẫu nhiều nhiều đó là hình trụ đẳng cấp và sang trọng và hình vuông vắn tinh tế.





Tuỳ thuộc yêu cầu sử dụng người dùng hoàn toàn có thể chọn lựa chi mình một mẫu đèn chiếu sáng tương xứng, có một số mẫu khá nổi bật như: đèn led pha chiếu điểm 10W PRO Ledvance, đèn led pha 15.5W DL Ledvalue.


Lắp đặt và sửa chữa thay thế thuận tiện


Philips Ledvance ra mắt thị trường các sản phẩm chiếu sáng sở hữu 3 dải nhiệt độ màu đặc trung: 3000K, 4000K, 6500K giúp bạn tuỳ chọn linh động theo kiểu của mình. nếu như chúng ta thích sự ấm áp, gần gũi, thân thiện thì sẽ chọn đèn có ánh sáng vàng. Ngược lại, nếu mà yêu thích hiện đại, tinh tế và sang trọng thì chọn lựa gam white color.


Xem thêm : đèn đường led


Tuổi thọ lâu dài hơn


Thời gian chiếu sáng lên đến mức 20.000 giờ tương đương có hơn 5 năm sử dụng biểu hiện hoạt động chiếu sáng ra mắt vĩnh viễn, ổn định đảm bảo bản lĩnh tiết kiệm điện lên tới 60% so với những dòng sản phẩm truyền thống lịch sử.





Chiếu sáng vượt trội


phần mềm technology chip led hiện đại gia hạn ổn định chiếu sáng trong thời gian hoạt động mà không làm tác động đến thời gian tuổi thọ của đèn. người tiêu dùng không cần lo lắng về hiện tượng chập chờn, nhấp nháy làm khó tính đôi mắt. với nguồn sáng ổn định, chất lượng giúp người dùng bảo trì được vận động chiếu sáng lâu dài hơn, ổn định tạo sự bài bản, hiện đại trong chiếu sáng những toà nhà lớn.


An toàn gần gũi có môi trường


Philips là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng đc chế tạo và kiểm tra theo dây chuyền ngặt nghèo, vâng lệnh mọi chuẩn mức và pháp luật CE, CB, TUV nước ngoài về chất lượng và độ sáng đảm bảo hiệu quả dài lâu khi sử dụng. chính vì như vậy, sự an toàn và ổn định của chất lượng sản phẩm đảm bảo được chuyển động chiếu sáng tiêu dùng.


một sản phẩm thiết kế theo phong cách nguyên chất, không chứa tạp chất đảm bảo độ an toàn khi dùng, không chứa phần tử hoá học, sản phẩm được sản xuất và kiểm tra khắt khe theo dây chuyền an toàn của Philips đảm bảo không thải khí CO2, tia hồng ngoại, bức xạ… bảo đảm an toàn cho người sùng và thân thiện có môi trường thiên nhiên.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20
:
:
:
: