Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đèn led pha nên mua chiếu sáng


bây giờ, Xu thế sử dụng đèn led pha trở nên thịnh hành hơn so với các dòng đèn chiếu sáng truyền thống bởi khối hệ thống chiếu sáng hiện đại chú trọng vào chất lượng chiếu sáng và được thiết kế bảo đảm được sự hợp với căn.


cung ứng Xu thế chung trong chiếu sáng, các đơn vị sản xuất hàng loạt sản xuất các loại đèn led pha  có thiết kế độc đáo và khác biệt, bắt mắt với tương đối nhiều phong cách dáng hiện đại và đèn led pha là sản phẩm nổi bật trong số ấy.





Chiếu sáng bệnh viện, trung tâm thương mại….


Biết rằng hỗ trợ của đèn led âm trần triển khai trong nhiều hệ thống chiếu sáng hiện nay nhưng để chọn lựa đc một loại đèn led pha chất lượng, điều đầu tiên quý khách hàng hãy cùng Philips điểm qua các lợi thế và điểm khiếm khuyết của sản phẩm này để sở hữu sự quan tâm đến về chất lượng và giá thành nhé!


Xem thêm : đèn đường led


ƯU VÀ điểm yếu đèn led pha


có thể nói Philips là 1 thương hiệu chiếu sáng có tiếng tại VN có các dòng sản phẩm phục vụ đa dạng dự án chiếu sáng lớn với thiết kế hiện đại và tiện dụng. Tin dùng chip Led Osram, Bridgelux, Espistar nhập khẩu từ thương hiệu sản xuất chip led bậc nhất trái đất chính vì vậy mà độ bền và chất lượng của đèn led pha luôn luôn làm hài người sử dụng sử dụng. Cùng điểm qua những điểm khác biệt và bất lơi của dòng đèn này.


ưu điểm


- chế tạo trên dây chuyền technology cao, tự động hóa, đạt tiêu chuẩn EN-60598


- Dùng nhôm tản nhiệt nguyên khối vì thế tuổi thọ chip led được bền lâu


- Tấm tản quang giúp phân bố ánh sáng đều tạo căn nhẹ nhàng, thư giãn và thoải mái.


- Mẫu mã hiện đại, dễ nhìn với tương đối nhiều loại: mặt phẳng/ lõm, loại vuông/ tròn cung ứng thị hiếu người tiêu dùng


- kích cỡ nhỏ và gọn, mỏng thuận lợi lắp đặt.


- Tiết kiệm điện năng. Tuổi thọ sử dụng 25.000 giờ chiếu sáng không chứa tia UV, IR gây hại.


- Màu sắc đa dạng: Vàng/trung tính/trắng theo thứ tự nhiệt độ màu 3000K/4000K/6500K. Sử dụng công dụng chuyển màu ánh sáng khi chuyển đổi trạng thái Bật/Tắt công tắc.





- Sử dụng chip led của hãng Espistar, Bridgelux


- bh 2 năm


điểm yếu


- đèn led pha sở hữu Chi phí cao không phù hợp với hệ thống chiếu sáng tầm trung.


- Không nhiều về thiết kế theo phong cách như đèn led âm trần Duhal


- Chủ yếu phục vụ các dự án chất lượng tốt.


có những ưu, điểm yếu kém kể trên chúng ta đã phần nào hình dung đc chất lượng, bản lĩnh chiếu sáng của đèn led pha và qua đó sẽ thường xuyên chọn lựa yêu cầu sử dụng phù hợp với hệ thống căn của mình.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20
:
:
:
: