Đặt banner 324 x 100

Cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm


Quy đầu đóng một vai trò quan trọng trong việc nam giới hưởng thụ hoạt động tình dục và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đạt cực khoái. Vì vậy, nếu bao quy đầu quá nhạy cảm sẽ gây cảm giác khó chịu và rút ngắn thời gian “yêu” của nam giới. Làm thế nào tôi có thể khắc phục tình trạng này? Cùng tham khảo cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm trong bài viết.

Bao quy đầu nhạy cảm như thế nào?

Quy đầu dương vật chứa nhiều đầu dây thần kinh nên nhạy cảm với kích thích hơn các vùng khác. Sau khi tín hiệu được tiếp nhận ở quy đầu, nó sẽ theo các dây thần kinh cảm giác đến não bộ, nơi nó xử lý và gửi lại tín hiệu phản hồi.

Nếu ngưỡng kích thích của các đầu dây thần kinh thấp hơn bình thường, người đàn ông sẽ nhanh chóng đạt đến trạng thái khoái cảm. Đây là một hiện tượng được gọi là quá mẫn quy đầu. Trên thực tế, một người đàn ông trung bình có thể kéo dài 10-15 phút. Nếu quy đầu nhạy cảm thì dù chỉ một chút kích thích cũng có thể dẫn đến cực khoái và xuất tinh sớm trong thời gian ngắn. Tình trạng này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý nam giới, làm giảm ham muốn tình dục và phá hủy tình cảm với bạn tình.

>> Xem thêm: Sử Dụng Chất Kích Thích Khi Quan Hệ Và Những Tác Hại

Cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm

Nguyên nhân khiến bao quy đầu nhạy cảm

Bao quy đầu nhạy cảm là tác nhân chính gây nên hiện tượng xuất tinh sớm đặc trưng của nam giới. Đây không hẳn là căn bệnh để lại hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe, mà nó làm giảm hứng thú tình dục của đàn ông. Bao quy đầu nhạy cảm có thể do nhiều nguyên nhân.

Lần đầu làm tình

Đối với những người “lần đầu tiên” và những người đàn ông còn non kinh nghiệm, sẽ có cảm giác lạ lẫm khi tiếp xúc với “các cô gái”. Nhờ đó, cơ thể nam giới nhanh chóng đạt cực khoái. 

Lúc này, cơ thể bạn chưa thích nghi với kích thích mới nên bạn sẽ “lên đỉnh” sớm hơn bình thường. Trong trường hợp này, người đàn ông nên tăng tần suất giao hợp để cải thiện độ nhạy cảm của quy đầu và đạt ngưỡng khoái cảm tối đa. 

Thủ dâm quá mức

Thủ dâm cũng là một trong những nguyên nhân khiến bao quy đầu trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Thủ dâm không phải là một hành động xấu. Biết cách thủ dâm đúng cách có thể là giải pháp hữu hiệu giúp giảm căng thẳng và điều hòa nồng độ testosterone ở nam giới.

Thủ dâm quá độ sẽ kích hoạt phản xạ có điều kiện, khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường ẩm ướt như âm đạo sẽ kích thích dương vật cương cứng và dễ xuất tinh hơn. Theo nhiều thống kê có tới 90% trường hợp xuất tinh sớm thường có thói quen thủ dâm khi còn trẻ.

Bệnh về quy đầu

Bao quy đầu dài, hẹp hoặc tắc nghẽn có thể khiến bao quy đầu nhạy cảm. Trong những trường hợp này, quy đầu được bao phủ quá chặt và ít tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài nên thường dẫn đến ngưỡng kích thích thấp hơn bình thường. Ngoài ra, bao quy đầu dài, hẹp còn làm tăng nguy cơ ứ đọng nước tiểu, cặn bẩn ở quy đầu, rãnh gây viêm nhiễm dương vật.

Rối loạn nội tiết tố

Sự có mặt của các hormone, đặc biệt là nội tiết tố androgen, đóng vai trò hạ thấp ngưỡng kích thích của dương vật, khiến nó nhạy cảm hơn và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Tác động tinh thần

Tâm lý cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến độ nhạy cảm khi quan hệ. Khi nam giới có tâm trạng lo lắng, căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến ngưỡng quy đầu. Vì vậy, để “cuộc yêu” được trọn vẹn, nam giới phải kiểm soát tốt tâm lý trong quá trình quan hệ để không xuất tinh sớm.

 

Cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm khi yêu

Bao quy đầu nhạy cảm có thể dẫn đến xuất tinh sớm và ảnh hưởng đến đời sống tinh thần cũng như tình dục của nam giới. Nguyên tắc điều trị đầu tiên là giảm độ nhạy cảm và tăng ngưỡng kích thích để thời gian “yêu” kéo dài hơn. Mỗi trường hợp bệnh lý cụ thể đều có phác đồ điều trị riêng, trường hợp nặng cần can thiệp ngoại khoa sớm.

Ngâm mình trong nước ấm

Điều kiện nhiệt độ, độ ẩm ngoài trời khác so với bên trong “cô bé” và cũng có thể khiến quy đầu nhạy cảm hơn. Tuy nhiên nam giới cần lưu ý chỉ nên ngâm trong thời gian ngắn để không ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. 

Chọn tư thế phù hợp

Chọn tư thế “làm tình” phù hợp có thể giải tỏa áp lực, giảm kích thích quá mức cho dương vật, giúp quy đầu không bị ngứa ngáy. Có cảm giác xuất tinh trước khi quan hệ tình dục cho phép người đàn ông thay đổi tư thế và kéo dài cuộc “yêu”.

Quan hệ tình dục với tần suất không đều có thể khiến dương vật của bạn nhạy cảm hơn và giảm ngưỡng kích thích. Để khắc phục điều này, nam giới nên quan tâm đến việc quan hệ tình dục một cách thường xuyên.

Sử dụng bao cao su hoặc gel

Sử dụng bao cao su hoặc chất bôi trơn sẽ tạo ra một lớp màng mỏng giữa dương vật và âm đạo giúp giảm ma sát và làm cho quy đầu bớt nhạy cảm hơn. Ngoài ra, để có một mối quan hệ viên mãn, người đàn ông cần lưu ý duy trì trạng thái tâm lý thoải mái khi quan hệ.

Lộn ngược bao quy đầu

Cắt bao quy đầu cũng được nhiều nam giới áp dụng để điều trị vùng da quy đầu nhạy cảm. Ở phương pháp này, bạn dùng ngón tay cái và ngón trỏ kéo bao quy đầu từ trên xuống dưới,  rồi giữ nguyên trong 5 giây, lặp lại động tác này nhiều lần. Phương pháp này đơn giản và dễ thực hiện nhưng rất hiệu quả.

Can thiệp ngoại khoa

Với những trường hợp bao quy đầu bị tổn thương nghiêm trọng, bác sĩ có thể cân nhắc chỉ định người bệnh can thiệp ngoại khoa. Có hai phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay.

Thắt dây thần kinh bao quy đầu: Bao quy đầu là nơi tập trung nhiều dây thần kinh và nhạy cảm hơn nhiều so với những vùng khác. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dài 3mm ở phía quy đầu để tìm ra những dây thần kinh nhạy cảm nhất, làm cản trở dẫn truyền dây thần kinh cảm giác, làm giảm ngưỡng kích thích của quy đầu. 

Cắt bao quy đầu: Nếu bao quy đầu bị dài và hẹp thì cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, không gây đau đớn, giúp kéo dài “cuộc yêu”. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới vệ sinh bao quy đầu để tránh viêm nhiễm.

>> Xem thêm: Tổng Hợp Thuốc Kích Dục Giá Dưới 200K An Toàn, Hiệu Quả

Áp dụng những cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm để giải quyết tình trạng của bạn, mang lại cuộc yêu chất lượng và tạo ấn tượng với bạn tình nhé!