Đặt banner 324 x 100

Giải đáp: Mặt dán sứ Veneer Emax có tốt không?


Chào phòng khám, cho em hỏi mặt dán sứ veneer emax có tốt không ạ? Sau khi dán vào thì có đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng không ạ? Răng em nhìn hơi xấu nên em muốn đi dán để cho nó đẹp hơn. Mong phòng khám tư vấn giúp em. Và tiện thể thì cho em hỏi luôn vấn đề chi phí nhé. Em cần chuẩn bị chu đáo trước khi đến phòng khám thực hiện (Như Quỳnh, 26 tuổi, Hà Nội).

Chào Như Quỳnh,

Nha khoa Sunshine xin gửi lời cảm ơn đến Như Quỳnh vì đã gửi thắc mắc đến phòng khám cũng như đã tin tưởng và lựa chọn nha khoa là nơi để thực hiện dán răng sứ.

Với câu hỏi của em “mặt dán sứ veneer emax có tốt không?”, thì câu trả lời là có em nhé. Và để em hiểu rõ hơn về sứ Emax cũng như về chất lượng và tính thẩm mỹ của nó, chúng tôi sẽ đưa ra những ưu điểm của Emax để em hiểu rõ hơn nha.

>>> XEM THÊM: Dán sứ veneer không mài răng



+ Miếng dán sứ Emax được cấu tạo từ khối sứ nguyên chất nên miếng dán Emax rất mỏng và nhẹ. Em sẽ không có cảm giác bị cộm sau khi dán sứ. Đồng thời, vì được làm từ sứ nên Emax rất lành tính và không bị bào mòn trong môi trường răng miệng. Đảm bảo được độ an toàn cho em.
+ Emax còn được biết đến nhờ tính năng nổi bật là chống bám thức ăn tạo cao răng và chống biến đổi màu sắc răng trong thời gian dài. Vì vậy khi em sử dụng mặt dán sứ veneer emax em sẽ được đảm bảo tuyệt đối về tính thẩm mỹ cho hàm răng.
+ Ngoài ra, Emax còn có chức năng là cách nhiệt tốt. Bảo vệ cho răng thật của em tránh khỏi những kích thích của những thức ăn nóng hoặc lạnh.

>>> TÌM HIỂU: Mặt dán sứ veneer là gì



Như vậy, với những ưu điểm trên của Emax mà chúng tôi đã liệt kê ra thì Như Quỳnh đã hiểu rõ hơn về mặt dán sứ veneer emax này chưa nào. Nếu Như Quỳnh còn chút lo lắng nào về dòng sứ này thì em hãy tham khảo một số ảnh trước và sau của khách hàng đến dán sứ Emax tại Nha khoa Sunshine nhé.

Với tình trạng răng của em, khi em dán sứ tại Nha khoa Sunshine thì răng của em sẽ rất đẹp Quỳnh nhé. Sau khi dán sứ xong chúng tôi đảm bảo em sẽ rất thích hàm răng mới của mình và quên đi mọi lo lắng lúc này.

MỘT TIN VUI cho em đây, trong tháng này Nha khoa Sunshine đang có chương trình ưu đãi GIẢM NGAY 50% CHI PHÍ cho khách hàng dán răng sứ. Theo đó, giá của mặt dán sứ veneer emax chỉ còn 4.000.000đ/răng mà thôi, trong khi giá niêm yết của Emax là 8.000.000đ.



Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng trong tháng này và chỉ còn 10 suất đăng ký thôi nha Quỳnh. Nên em nhanh chân đến Nha khoa Sunshine đăng ký để giành cho mình 1 suất ưu đãi nhé.

Hiện có rất nhiều khách hàng đến đăng ký và thực hiện thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Sunshine. 100% khách hàng đến đây đều rất hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Em xem để mình có động lực và tự tin hơn nhé.

Nếu em còn thắc mắc nào về mặt dán sứ veneer emax, em vui lòng đến trực tiếp Nha khoa Sunshine, ở Sài Gòn: 77G-77F Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0911.6868.20 để được chúng tôi tư vấn cụ thể nha em. Em cũng có thể đặt thêm câu hỏi, và tham khảo thông tin về dịch vụ ngay trên Website này.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Mặt dán sứ veneer emax

Thông tin liên hệ


: hanatran010
:
:
:
: