Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha của Philips kích cỡ đa dạng


Đây là 1 trong những dòng đèn được thiết kế âm vào bề mặt nên tạo đc tính thẩm mỹ cho căn. Dòng đèn này cũng khá được Philips phát triển với khá nhiều phong cách dáng khác nhau nhằm đáp ứng đc nhu yếu cho người sử dụng.


Đây là 1 dòng đèn led pha  có phong cách thiết kế để đáp ứng những nhu yếu nghiêm ngặt của nhà xưởng, có công năng chiếu sáng và nguồn ánh sáng phát ra chất lượng cũng như mang đến ánh sáng tương đương ban ngày để cung ứng cho yêu cầu chế tạo.





Còn đây là sản phẩm có thiết kế để ứng dụng chiếu sáng xa trong không gia,n giúp cho căn trở nên trông rất nổi bật hơn và thường đc phần mềm tại các không gian như là công viên, event,…


khi mua đèn led pha CẦN xem xét cấu hình NÀO

để sở hữu 1 đồ dùng đồng tình thì bạn cần xem xét một vài những thông báo như sau:


công suất

Đây là một đại lượng biểu thị vận tốc tiêu thụ điện năng của đèn led trong vòng 1 giờ đồng hồ. chính vì như vậy tùy vào nhu cầu sử dụng và điện tích căn mà bạn nên chọn loại đèn thích hợp. công suất càng lớn đèn sẽ phát ra ánh sáng mạnh khỏe hơn nên phù hợp với các căn rộng lớn và trái lại.


Xem thêm : đèn đường led


Quang thông

đấy là đại lượng tính toán công năng bức xạ phát ra từ là 1 nguồn ánh sáng hoặc hoàn toàn có thể hiểu là tổng lượng ánh sáng và đèn Led phát ra theo một hướng trong một giây. Đại lượng này càng lớn thì cho thấy thêm đèn phát ra nguồn ánh sáng càng rõ ràng và sống động. chính vì thế, bạn hãy lựa chọn dòng sản phẩm với mức quang thông cao để bảo đảm đc ánh sáng màn đèn chiếu ra giống có ánh sáng mặt trời.





Chỉ số hoàn màu

Chỉ số màu sắc bền lâu là phản ánh độ trung thực Màu sắc của vật khi đc nguồn ánh sáng chiếu tới. thông thường các loại đèn sẽ có chỉ số màn màu lên tới mức 80Ra hoặc 85Ra cho thấy ánh sáng của đèn phản ánh gần như chuẩn chỉnh xác nhất có màu ánh sáng của đồ vật, giúp cho mọi vận động đều diễn ra 1 cách đúng chuẩn và ổn định.


kích thước

trong những yếu tố tiếp theo sau mà bạn cần chú ý đó chính là kích cỡ. Tùy vào chỗ đứng lắp đặt cũng như căn và bạn hãy lựa chọn sao đèn có kích thước thích hợp, để lắp vào không gian để hài hòa và hợp lý và hiện đại hơn.


Thời gian Bảo hành

Đây là một trong những đại lượng bảo đảm chất lượng của dòng sản phẩm chính vì thế bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thời gian Bảo Hành vĩnh viễn. thông thường đèn led có thời gian Bảo hành từ 12 đến 24 tháng.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20
:
:
:
: