Đặt banner 324 x 100

Mộ không mái đá xanh rêu thiết kế đẹp 2023


Mộ đá không mái xanh rêu thiết kế theo phong thủy 2023 là một sản phẩm mộ đá cao cấp, có giá trị cao về kinh tế và thẩm mỹ. Mẫu kiến trúc được các gia đình lựa chọn xây dựng phục vụ thờ tự tổ tiên, qua đó thể hiện được lòng thành, sự biết ơn đối với thế hệ đi trước đã có công lao xây dựng và phát triển dòng họ.

 

Mộ đá không mái xanh rêu thiết kế theo phong thủy 2023

Kiến trúc mộ không mái đá xanh rêu nổi tiếng với phong cách thiết kế tối giản, hiện đại cùng kích thước vừa phải phù hợp với nhiều công trình nghĩa trang trên mọi miền đất nước. Đặc điểm nổi bật nhất ở mẫu mộ này chính là cấu tạo không có phần mái che, khác biệt với hầu hết các mẫu mộ khác trên thị trường hiện nay. Cách thiết kế mộ đá xanh rêu không mái với cấu tạo đơn giản, tiết chế tối đa các chi tiết giúp cho mẫu sản phẩm toát lên nét đẹp hiện đại, sang trọng, vô cùng tinh tế.

 

Những mẫu mộ đá xanh rêu không mái đẹp

Mộ đá xanh rêu kiểu không mái được chế tạo với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng luôn nhận được sự ưu ái và ưa chuộng của khách hàng. Mẫu kiến trúc được chế tạo từ loại đá xanh rêu quý hiếm với nhiều ưu điểm nổi bật, khai thác từ các mỏ đá tự nhiên tại Thanh Hóa và Ninh Bình. Có thể nói mộ đá xanh rêu là một mẫu mộ đá hoàn hảo và nổi bật với chất lượng độ bền cực tốt, nét đẹp sang trọng, cổ kính và tinh tế, phù hợp với mọi công trình kiến trúc lăng mộ đá đẹp hiện nay.

 

Những mẫu mộ đá xanh rêu không mái đẹp

 

Mộ đá xanh rêu không mái đẹp

 

Mộ tam cấp đá xanh rêu

 

Mộ không mái xanh rêu đơn giản

 

Mộ không mái đơn giản

 

Mộ không mái xanh rêu tam sơn

 

Mộ đá không mái xanh rêu

Địa chỉ bán mộ đá xanh rêu không mái uy tín, giá tốt – Đá mỹ nghệ Ngọc Bích

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích tự hào là một trong những đơn vị chuyên sản xuất mộ đá xanh rêu không mái chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ tâm linh nói chung và mộ không mái chế tác từ đá xanh rêu nói riêng, Ngọc Bích rất vinh dự được xây vô số công trình khu lăng mộ đẹp, bề thế, khang trang trên khắp mọi miền đất nước. 

 

Địa chỉ bán mộ đá xanh rêu không mái uy tín, giá tốt – Đá mỹ nghệ Ngọc Bích

Đến với Ngọc Bích, Quý khách hàng luôn nhận được sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình nhất đến từ đội ngũ chuyên gia, các nhà thiết kế và các nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi cùng với quy trình sản xuất, lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp. Nhờ đó, mà những sản phẩm mộ đá xanh rêu không mái tại Ngọc Bích luôn đạt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đa dạng cùng với giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

 

Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn và đặt mua sản phẩm mộ đá xanh không mái đẹp, uy tín, giá rẻ, nhanh tay liên hệ với cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích qua thông tin dưới đây: 

 

Điện thoại: 0949.106.918

 

Zalo:         0949.106.918

 

Website: Langmodep.vn

 

Gmail: langmodep.vn@gmail.com