Đặt banner 324 x 100

Top 200+ mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp, sang trọng cho gia chủ


Mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp là một trong những vật liệu được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng. Là nơi riêng tư, là nơi nghỉ ngơi của các thành viên sau những giờ học hành, làm việc mệt mỏi. Vì thế không gian phòng ngủ luôn phải đem lại sự thoải mái, thoáng mát, dễ chịu và phù hợp với nhu cầu của từng thành viên. Để có thể giúp quý khách có được căn phòng ưng ý nhất cho bản thân mình. Gỗ nhựa Việt Ý sẽ chia sẻ đến các bạn TOP những mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp để có thể tạo ra không gian hài hòa và phù hợp nhất. 
Mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường phòng ngủ đẹp

  • Mang lại tính thẩm mỹ cao và đem đến cho tâm hồn của bạn sự thư thái và thoải mái 
  • Thành phần cấu tạo không chứa các formaldehyde, không có tính độc hại và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người
  • Giá thành rẻ, có chi phí hợp lý và rẻ hơn những vật liệu truyền thống
  • Độ bền cao nên có thể sử dụng nhiều năm giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí
  • Chống thấm, chống ẩm mốc hiệu quả, đặc biệt có thể cách âm và chống ồn
  • Mẫu nhựa ốp tường phòng ngủ thường có khối lượng nhẹ hơn và bền hơn, dễ dàng trong quá trình di chuyển. 
  • Quá trình thi công rất nhanh chóng và tiện lợi so với những vật liệu khác
  • Nhiều loại, đa dạng từ màu sắc đem đến cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn
Ưu điểm của tấm ốp tường
Ưu điểm của tấm ốp tường

*Xem thêm bài viết: Cách trang trí phòng khách đẹp

Những tấm nhựa ốp tường phù hợp cho phòng ngủ

Hiện nay, những mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp đã trở nên rất phổ biến. Vì thế không khó để chúng ta có thể tìm thấy chúng. Nhưng chúng ta cần phải lựa chọn những sản phẩm phù hợp để đem đến sự thoải mái nhất. Dưới đây sẽ là những mẫu nhựa ốp tường phòng ngủ đẹp nhất mà ban có thể lựa chọn: 

Mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp với tấm nhựa ốp tường vân đá

Đá tự nhiên là những dòng sản phẩm trang trí sang trọng và được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, những loại đá tự nhiên này luôn khiến khách hàng phải băn khoăn vì có giá thành rất cao. Tấm nhựa ốp vân đá có thể giải quyết phần lớn nỗi băn khoăn của khách hàng về giá thành sản phẩm.
Mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp với tấm nhựa ốp tường vân đá
Mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp với tấm nhựa ốp tường vân đá

*Xem thêm bài viết: Decor phòng ngủ đẹp


Tấm PVC vân đá là vật liệu ốp tường và trần mới và được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình tại Việt Nam hiện nay. Loại vật liệu này được sản xuất từ nhựa PVC, bột đá và lớp phủ UV.

Tấm PVC vân đá có độ bền cao

Được làm từ nhựa PVC cao cấp cùng với công nghệ nên có độ bền cực kỳ cao. Thời gian sử dụng của tấm nhựa PVC vân đá khá lâu. Nó sẽ giúp quý khách có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư, chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ nhưng lại có thể sử dụng lâu dài.
Tấm PVC vân đá có khả năng chống nước, chống nấm mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả.

Lau chùi, vệ sinh dễ dàng

Tấm PVC vân đá có thể lau chùi rất dễ dàng, giúp không gian trở nên luôn sáng bóng. Tiết kiệm được thời gian lau dọn mà vẫn có được không gian sạch sẽ và tuyệt đẹp.

Ưu điểm tấm ốp nhựa vân đá
Ưu điểm tấm ốp nhựa vân đá

Độ cứng cao, khả năng chịu mài mòn tốt

Độ cứng của tấm PVC vân đá đạt từ 3H đến 6H nên bề mặt của vật liệu này có khả năng chịu được mài mòn, chống oxi hóa rất tốt.

Khả năng chống cháy cao

Tấm nhựa PVC vân đá có khả năng chống cháy đạt cấp độ cao nhất. Điều đó giúp bảo vệ an toàn cho phòng ngủ, đặc biệt là tại những tòa nhà cao tầng.

Cách âm, cách nhiệt tốt

Tấm PVC vân đá sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp cho phòng ngủ của bạn. Vật liệu này sẽ giúp căn phòng của bạn tránh được những nguồn tạp âm. Mang đến không gian yên tĩnh, giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.
Tấm PVC vân đá có khả năng giảm thiểu tình trạng nắng nóng. Sự nóng nực của những ngày hè và hiện tượng lạnh lẽo trong những ngày đông lạnh giá. Có tác dụng hạn chế tình trạng khuếch tán nhiệt độ từ trong căn phòng ra môi trường bên ngoài khi sử dụng điều hòa. 

Mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp với tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ là 1 loại vật liệu nội thất phổ biến. Nó được tạo ra nhờ nhựa Polyvinyl chloride (PVC) cùng công nghệ pha trộn lớp bề mặt tạo ra mẫu vân gỗ. Những nội thất bằng gỗ luôn mang lại tính cổ kính, cao quý.

Mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp với tấm nhựa ốp tường vân gỗ
Mẫu ốp nhựa phòng ngủ đẹp với tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Vì thế người ta thường ưa chuộng những mẫu ốp tường vẫn gỗ để mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Việc sử dụng các tấm nhựa ốp tường vân gỗ cho phòng ngủ sẽ tiết kiệm được chi phí. Không chỉ thế mà còn mang đến sự thẩm mỹ, mục đích sử dụng lâu dài cho. Với các họa tiết vân gỗ đẹp mắt tạo cho bạn sẽ ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

  • Sản phẩm có khả năng cách nhiệt, chống cháy do được làm chủ yếu từ nhựa pvc. Sử dụng tấm nhựa ốp tường kiểu vân gỗ chính là một giải pháp an toàn cho cuộc sống con người.
  • Sản phẩm có độ rắn chắc cao nên không bị mối mọt, cong vênh.
  • Khả năng chống ẩm hiệu quả, chịu nước cực tốt. Vì thế, dù sử dụng ở môi trường có độ ẩm cao cũng không cần lo lắng.
  • Nguyên liệu cấu thành an toàn, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Trọng lượng nhẹ, giá thành hợp lí nên thuận lợi cho việc thi công, tháo dỡ, tiết kiệm thời gian, chi phí.
  • Có bề mặt sáng bóng, chống bám bẩn, bám bụi nên dễ dàng làm sạch
  • Màu sắc giống gỗ tự nhiên, sắc nét và phù hợp nhiều phong cách kiến trúc nội thất khác nhau
  • Loại tấm nhựa này hoàn toàn có thể thay thế cho nhiều vật liệu trang trí nội thất văn phòng như: đá, gỗ tự nhiên, đá granite. Chất lượng đảm bảo nên đáp ứng đầy đủ yêu cầu của kết cấu nội thất bên trong.

Mau Op Nhua Phong Ngu Dep K
Ưu điểm tấm nhựa vân gỗ

Thông tin liên hệ


: go_nhua_viet_y
: Gỗ Nhựa Việt Ý
: 0968272599
: Lô 6, KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, Việt Nam