Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Chelsea có thể thu về 267 triệu bảng từ thanh lý đội hình 'người thừa'




Theo The Sun, Chelsea có thể thu về một khoản tiền khổng lồ lên tới 267 triệu bảng từ việc bán đi nguyên một đội hình các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.
Chelsea có thể thu về 267 triệu bảng từ thanh lý đội hình 'người thừa'

Xem thêm: Kèo chấp là gì

Mùa giải đầu tiên do Boehly lãnh đạo không thể tồi tệ hơn được nữa. Vị tỷ phú người Mỹ đã chi hơn 600 triệu bảng để mua người và đã thay đổi tới 4 HLV, nhưng Chelsea vẫn tụt sâu ở nửa sau của BXH.

Kết quả là ông đã bị chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ và các chuyên gia cũng như cựu cầu thủ của Chelsea. Nhưng một bình minh mới sắp bắt đầu, với HLV Mauricio Pochettino có khả năng sẽ nắm quyền từ mùa giải tới.

Vị chiến lược gia người Argentina chắc chắn sẽ loại bỏ đội hình cồng kềnh của Chelsea, đồng thời tìm cách bổ sung một vài bản hợp đồng của riêng mình.

Và nếu Boehly thực hiện đúng lời hứa của mình, ông có thể mang về cho câu lạc bộ một khoản tiền đáng kinh ngạc bằng cách bán nguyên một đội hình gồm những cầu thủ đang gây thất vọng.

Cuộc thanh lọc này không những có thể giảm tải đội hình đang quá cồng kềnh của Chelsea, mà còn giúp họ thu được một khoản tiền đáng kể, vừa để cân bằng tài chính vừa để Pochettino có tiền mua người.

Theo đó, đội hình này gồm có thủ thành Edouard Mendy, người được Transfermarkt định giá 16 triệu bảng. Bộ tứ vệ gồm Cesar Azpilicuate (7 triệu bảng), Treboh Chalobah (19 triệu bảng), Kalidou Koulibaly (22 triệu bảng) và Marc Cucurella (35 triệu bảng).

Hàng tiền vệ gồm có Ruben Loftus-Cheek (22 triệu bảng), Mateo Kovacic (35 triệu bảng), tiền vệ trung tâm Mason Mount (57 triệu bảng) đá hộ công.

Hakim Ziyech (16 triệu bảng) tiền đạo cánh phải, còn Christian Pulisic (32 triệu bảng)  tiền đạo cánh trái. Pierre-Emerick Aubameyang (6 triệu bảng) tiền đạo cắm.

Lộ mục tiêu đầu tiên Pochettino muốn mang về Chelsea
Lautaro Martinez được cho là mục tiêu của Chelsea theo yêu cầu của Mauricio Pochettino, người đang tiến gần hơn đến việc trở thành HLV trưởng mới của The Blues.

Chelsea có cơ hội hoàn hảo chiêu mộ Messi
Chelsea đang sở hữu thời cơ có một không hai để hoàn thành giấc mơ dang dở của Roman Abramovich về việc chiêu mộ Lionel Messi.

Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ thứ 17 trong mùa này
Chelsea vừa thông báo hoàn tất bản hợp đồng miễn phí với tài năng trẻ Alex Matos từ CLB Norwich. Đây là bản hợp đồng thứ 17 của họ trong mùa giải này.

Chelsea nhắm chuyên gia chuyển nhượng từng phát hiện ra Son Heung-min và Mane
Chelsea đang nhắm tới chuyên gia chuyển nhượng Paul Mitchell của AS Monaco cho một vị trí trong ban lãnh đạo. Điều đáng chú ý, vị GĐTT 41 tuổi này từng phát hiện ra nhiều