Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho phòng bếp


khu vực phòng ngủ, tủ rượu, tủ sách, nhà bếp… đèn led pha chiếu điểm 5W PRO Ledvance có ánh sáng vàng sẽ thích hợp để ngày càng tăng điểm nhấn không gian, làm ra ấm cúng, dễ chịu cho vận động hoạt động ở đây. Dường như, chúng ta có thể sử dụng đèn led pha kết hợp với đèn led pha , đèn led rọi… nhằm mục tiêu tăng tính thẩm mỹ cho căn.





CHIP LED Samsung sở hữu các LOẠI NÀO

Chip led Hãng Samsung được thương hiệu Samsung sản xuất với tương đối nhiều loại khác nhau nhằm mục tiêu mang đến nhiều sản phẩm không giống nhau phục vụ tối đa cho yêu cầu cảu quý khách hàng. hoàn toàn có thể kế đến một sốchip led đèn led pha như là:


- chip led đèn led pha 2835 của Hãng Samsung thiết kế theo phong cách thon gọn, sở hữu giá mềm, và chỉ số hoàn màu cao hơn >80Ra nên bạn có thể sử dụng cho các thiết bị chiếu sáng bé.


- chip led đèn led pha SMD 3030 có vật liệu cấu tạo không chứa lưu huỳnh, chiếu sáng ổn định dài lâu, hoàn toàn có thể sử dụng tiếp tục trong ngày và có giá cực mềm, nhiều loại để lựa chọn.


- chip led đèn led pha SMD 3535 sở hữu công năng cao hơn các dòng chip khác nên mức chi phí ở mức trung bình, đa dạng mức giá thành, người tiêu dùng dễ lựa chọn và chuyên dùng cho những dòng thiết bị chiếu sáng của nông nghiệp.


Xem thêm : đèn đường led


- chip led đèn led pha SMD 5630 có công nghệ led hiện đại, hiệu suất phát quang vượt trội và kích thước lớn, dễ gia công cùng giá mềm, dễ mua thích hợp cho nhiều tài chính.





đèn led pha sở hữu BỀN KHÔNG

đc trau chuốt từ khâu chọn lựa vật liệu cho tới khâu sản xuất, nên các sản phẩm của đèn led pha hiện nay được đánh giá và nhận đc bình luận thực sự tích cực từ khách hàng. quan trọng đặc biệt tuổi thọ của sản phẩm hoàn toàn có thể dao động từ 15.000 giờ đến 50.000 giờ cho biết thêm đc độ bền mà sản phẩm mang đến trong quãng quá trình sử dụng.


nên mua đèn led pha Ở Đ U uy tín và tin cậy TẠI Thành Phố Hồ Chí Minh

Tại TP HCM trong những Địa chỉ cửa hàng giúp bạn cũng có thể mua đèn led pha uy tín và tin cậy đó chính là Philips. Nơi đây chuyên cung cấp những hàng chính hãng, đặc biệt là đèn led của Philips. chính vì thế chúng ta cũng có thể an tâm chọn lựa nhé.


ĐẠI LÝ PH N PHỐI đèn led pha CHÍNH HÃNG trên toàn quốc


Philips hiện là 1 Địa chỉ cửa hàng chính hãng ở trên toàn quốc, chính vì như thế đây là một Địa chỉ cửa hàng uy tín mà bạn không nên bỏ qua mỗi lúc muốn chọn lựa dòng sản phẩm chiếu sáng. tương tác ngay có công ty chúng tôi để đc những chuyên viên tư vấn cũng như bổ trợ bạn lựa chọn một sản phẩm tán thành nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20
:
:
:
: