Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn led pha độ chiếu rọi tốt


chọn lựa đèn led pha phù hợp với căn gia đình


Tại các căn hộ, nhà ở chất lượng tốt thường được sắp xếp nội thất đầy đủ tại phòng khách, nhà bếp, phòng đọc sách… để tăng sự khá nổi bật và nghệ thuật cho căn cho nên tại Khu Vực này ánh sáng rộng và đồng đều là cần thiết. đèn led pha 10.5W DL Ledvalue là lựa chọn thích hợp nhất cho các căn này có độ quang thông 950Lm, ánh sáng trắng đủ cung ứng độ sáng và vận động sinh hoạt, phù hợp.


văn phòng thường có không gian diện tích rộng, cao chính vì như vậy các bạn nên chọn những đèn led pha  sở hữu độ chiếu rọi tốt, công năng cao để bảo đảm ánh sáng đc trung thực, chất lượng hơn.





đèn led pha 15.5W DL Ledvalue là 1 trong những sự lựa chọn hợp lý cho các phòng họp, hội nghị, trung tâm thương mại… với các căn rộng và cao, yêu cầu ánh sáng mạnh, không chói thì các bạn nên chọn các loại đèn led Panel, đèn led tranh dạng tấm sở hữu công năng từ 16W – 72W để đáp ứng lắp đặt và chiếu sáng.


Vấn đề đưa ra là bạn cần bao nhiêu bóng? Chọn loại bóng LED có công năng bao nhiêu là đủ? Để trả lời câu hỏi này, bạn cần tổng hòa tương đối nhiều yếu tố như: không gian diện tích căn phòng, tính thẩm mỹ trong trang trí nội thất, độ sáng mong muốn, công năng của căn phòng.


việc tìm côn suất nhờ vào đa dạng yêú tố lắp đặt: độ rọi, diện tích căn phòng, quang thông sáng. với 1 rõ ràng nhỏ về chiếu sáng phòng ngủ chúng ta sẽ biết cách chọn lựa công suất đèn âm trần tương xứng.


Xem thêm : đèn đường led


Theo tiêu chuẩn chiếu sáng, phòng ngủ cần độ rọi là 100Lux, chỉ số màu 80Ra. diện tích phòng 20m2. Để tính công năng ta lấy diện tích x độ rọi sẽ ra quang thông: 20x100 = 2000Lm.


1W≈100Lm. Hiệu suất quang = Quang thông/áng sáng tương đồng công suất = 2000/100


Suy ra tổng công suất phòng 20W. như thế, nếu chúng ta chọn đèn led pha 10W thì cần 2 bóng(20W/10W), chọn bóng 5W (20W/5W) thì cần 4 bóng để lắp đặt hoặc chọn bóng 20W(20W/20W) thì cần 1 bóng.





như thế, việc lựa chọn lắp đặt và chọn đèn led pha người sử dụng hãy để ý đến những ưu điểm nổi bật của máy và những có hại để hiểu rõ đặc tính sản phẩm và dựa vào có phong cách thiết kế và công năng để lựa chọn đc 1 sản phẩm hợp với nhu cầu sử dụng.


Mọi câu hỏi và tương tác tư vấn cách chọn đèn led pha phù hợp với căn chiếu sáng người sử dụng phấn kích liên hệ đến Hotline để đc hỗ trợ cụ thể.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20
:
:
:
: