Đặt banner 324 x 100

Đá Mỹ Nghệ DPS


Nhắc đến đá mỹ nghệ thanh hóa người ta thường liên tưởng đến những tác phẩm được chế tác bằng đá đầy tinh xảo và có từ lâu đời. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại của ngày nay cùng sự thay đổi trong tư duy thẩm mỹ, các nghệ nhân với tay nghề dày dạn đã ngay càng cho ra những tác phẩm nghệ thuật bằng đá tinh xảo hơn, đa dạng mẫu mã và hình thức. Điển hình và dễ thấy nhất là tượng đá, lan can đá, lăng mộ đá, bàn ghế đá,….

Vì thế, để sở hữu được sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp, hợp phong thủy, quý khách cần chọn được đơn vị uy tín, chất lượng để sản xuất. Công ty Đá mỹ nghệ DPS tự hào là đơn vị hàng đầu trong chế tạo và cung cấp các sản phẩm từ đá mỹ nghệ Thanh Hóa hiện nay. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

Đá mỹ nghệ là gì?

Đá mỹ nghệ có thể hiểu đơn giản là các sản phẩm được chế tạo, chạm khắc từ đá tự nhiên như đá xanh, đá trắng, đá quý,…. Thông qua quá trình cắt gọt, chạm khắc và thiết kế bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, những tảng đá thô kệch sẽ trở nên tinh xảo, nghệ thuật hơn và mang giá trị cao hơn.

Các sản phẩm đá mỹ nghệ không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa phong thủy và tâm linh. Nhiều gia đình thông qua những tác phẩm đá mỹ nghệ để cầu mong những điều may mắn, bình an cho người thân, thể hiện lòng biết ơn với ông bà, tổ tiên, tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam.

Bên cạnh đó, những sản phẩm đá mỹ nghệ đặc biệt tinh xảo và đẳng cấp cũng được nhiều người ưa chuộng như tượng đá, sập đá,…. Ngoài tính thẩm mỹ, các tác phẩm này còn mang giá trị kinh tế cực cao.

Đá mỹ nghệ là các sản phẩm được chế tạo từ đá 
Đá mỹ nghệ là các sản phẩm được chế tạo từ đá

Đặc điểm của Đá Mỹ Nghệ

Từ xa xửa thì đá mỹ nghệ đã xuất hiện và trở thành một nguyên vật liệu gắn liền với lịch sử phát triển của dân tộc và nhân loại. Ngày nay thì nó được ứng dụng rất nhiều trong các công trình mang tính tâm linh, hay cả những công trình trong gia đình của người dân. Với độ bền cao, mang nhiều yếu tố phong thủy, khả năng trống mài mòn, mang lại hiệu quả trang trí đa dạng, các sản phẩm được tạo nên từ đá mỹ nghệ luôn được khác hàng ưa chuộng.

Đá mỹ nghệ có tính chất cứng rắn, độ bền đẹp cao trước sự mưa gió hay thay đổi nhiệt độ, sự tác động của thiên nhiên và thời tiết, và đặc biệt là không phai màu, không rạn nứt và không tốn tiền để mà sửa chữa.

Mỗi một loại đá tại một vùng khác nhau thì lại mang tới một vẻ đẹp riêng biệt đặc trưng riêng mà vùng ấy mới có.

Những sản phẩm được chế tác từ đá mỹ nghệ

Các sản phẩm từ đá mỹ nghệ hiện nay rất đa dạng từ tượng đá, lăng thờ, mộ đá, bàn ghế đá đến những sản phẩm được chế tác theo yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm làm từ đá mỹ nghệ thanh hóa được ưa chuộng hiện nay.

  • Lan can đá: Là dạng lan can hoặc tường rào, tường bảo vệ được làm bằng đá, có chạm khóa hoa văn đa dạng như hoa se, tứ linh, tứ quý,….
  • Lăng mộ đá: Các khu lăng mộ được làm bằng đá để thờ cúng tổ tiên, ông bà có kích thước to và tráng lệ.
  • Mộ đá: Thiết kế và điêu khắc các khu mộ bằng đá với nhiều loại hoa văn.
  • Tượng đá: Chế tác các loại tượng bằng đá tự nhiên cho đình, chùa, miếu như tượng Quan Âm, tượng Phật, tượng La Hans,… hay các tượng trang trí trong sân vườn gia đình.
  • Lư hương đá: Các loại lư hương lớn, nhỏ theo yêu cầu phục vụ việc cắm hương, đốt hương trầm, thờ cúng tổ tiên.
  • Bàn lễ đá: Thay thế cho bàn thờ cúng bằng gỗ, là nơi để đặt lễ vật cùng nhiều đồ thờ cúng khác.
  • Bàn ghế đá tự nhiên: Chế tác từ đá nguyên khối với đa dạng hoa văn, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, chuyên đặt trong sân, đình nghỉ mát hoặc vườn của gia đình.
  • Con giống đá: Thường đặt ở 2 bên khu lăng mộ, đình, chùa, cổng nhà với ý nghĩa giúp bảo vệ, canh giữ nơi yên nghỉ của người đã mất hay tránh những điều xui rủi.
  • Sập đá: Dùng để tiếp khách, được xem như món đồ nội thất sang trọng của gia đình.
  • Chân tảng đá: Chuyên dùng để kê cột giúp mang đến sự vững chắc, bền đẹp theo thời gian.
  • Cổng tam quan: là loại cổng đá với 3 lối đi vô cùng độc đáo, thường thấy trong các đình, chùa hay dinh thự,…
  • Cuốn thư đá: Còn gọi là trấn trạch, bình phong, thường đặt phía sau cổng ra vào của lăng mộ hoặc khuôn viên đình, chùa.
  • Đèn đá: Là vật phẩm trang trí trong khu lăng mộ, sân vườn được làm bằng đá tự nhiên.
  • Đá ốp trang trí: là những sản phẩm đá được mài dũa qua bàn tay của những thợ thủ công, dùng để trang trí tường, cầu thang, bếp, trần.v.v
Các sản phẩm đá mỹ nghệ vô cùng đa dạng về mẫu mã
Các sản phẩm đá mỹ nghệ vô cùng đa dạng về mẫu mã

Địa chỉ chuyên cung cấp đá mỹ nghệ Thanh Hóa uy tín, chất lượng

DPS Devel là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ đá mỹ nghệ Thanh Hóa với uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nghệ nhân yêu nghệ thuật và dày dạn kinh nghiệm, tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp, có tính thẩm mỹ cao với giá thành tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Khi lựa chọn Đá mỹ nghệ DPS, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về sản phẩm từ hoa văn, kích thước, loại đá cho đến ý nghĩa sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ để giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm đẹp, mang ý nghĩa phong thủy phù hợp nhất. Vì thế, lựa chọn Đá mỹ nghệ DPS là sự lựa chọn hoàn hảo với mọi khách hàng.

Nếu đang tìm một cơ sở chế tác đá mỹ nghệ uy tín thì đừng chần chờ nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Văn phòng giao dịch, giới thiệu sản phẩm: Tầng 1, tòa nhà CT36B – 250 Trịnh Đình Cửu – Định Công – Hoàng Mai- Hà Nội

Cơ sở sản xuất: Km11, QL217 Làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Thịnh – Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Điện thoại: 0965.790.000 – 0876.070.999

Email: dpsdevel@gmail.com

Thông tin liên hệ


: damynghedps
: Đá Mỹ Nghệ DPS
: 0965790000
: Làng nghề đá Vĩnh Thịnh – Vĩnh Lộc