Đặt banner 324 x 100

REVIEW nước hoa hồng AGE 20's BiomeLift Essential Toner


Một bước dưỡng da vô cùng quan trọng đó là sử dụng nước hoa hồng (toner), giúp cải thiện khuyết điểm và tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất cho da. Tuy nhiên, có rất nhiều loại nước hoa hồng trên thị trường và phù hợp với từng loại da khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chọn loại toner nào cho da của mình, hãy tham khảo ngay nước hoa hồng AGE 20's BiomeLift Essential Toner qua bài viết sau nhé!

Tại sao nên sử dụng nước hoa hồng?

Toner (nước hoa hồng) không phải là bước chăm sóc da chính, nhưng nó có thể cải thiện rất nhiều vấn đề về da nếu được sử dụng đúng cách.

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, da thường bị mất cân bằng pH, gây mất đi độ ẩm tự nhiên và làm da trở nên khô và căng. Điều này làm cho việc hấp thu dưỡng chất từ serum, kem khó khăn hơn. Đó chính là lý do toner (nước hoa hồng - nước cân bằng da) được phát triển để giúp cân bằng độ pH trên da và tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da.

Toner được sử dụng để cân bằng độ pH trên da, cung cấp độ ẩm ngay lập tức, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các bước chăm sóc da sau đó. Ngoài ra, một số loại toner còn có tác dụng làm sạch sâu để loại bỏ các tàn dư make-up hoặc bụi bẩn, kháng viêm, kháng khuẩn và ngừa mụn trên da.

Thông tin sản phẩm

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: AGE 20's

Khối lượng: 195ml 

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Kết cấu: Dạng nước mỏng nhẹ màu vàng nhạt

Thành phần 

 

Bảng thành phần: Bảng thành phần: Nước, Propanediol, Diethoxyethyl Succinate, Gluconolactone, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Tromethamine, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Polyglyceryl-10 Laurate, Polyglyceryl-10 Myristate, Ethylhexylglycerin, Xanthan Gum , Adenosine, Dipotassium Glycyrrhizate, Biosaccharide Gum-1, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract, Glyceryl Caprylate, Dextrin, Tartaric Acid,...

Trong đó:

  • Propanediol: Một chất làm ẩm tự nhiên được chiết xuất từ cây lúa mì, giúp tăng cường độ ẩm cho da.

  • Diethoxyethyl Succinate: Một chất điều chỉnh độ nhớt của sản phẩm.

  • Gluconolactone: Một loại axit polyhydroxy (PHA) được sử dụng để làm sạch và làm mềm da.

  • Niacinamide: Một dạng vitamin B3 giúp cải thiện sắc tố da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, và tăng độ đàn hồi cho da.

  • 1,2-Hexanediol: Một chất làm dịu và làm ẩm.

  • Tromethamine: Một chất điều chỉnh pH để giữ cho sản phẩm ở mức độ pH thích hợp cho da.

  • Butylene Glycol: Một chất làm ẩm và giữ ẩm.

Công dụng

 

Peptime đàn hồi và vi sinh lên men độc quyền được nghiên cứu bởi phòng thí nghiệm chăm sóc da AK giúp tăng độ đàn hồi kép trên da và cải thiện làn da của bạn từ bên trong ra bên ngoài.

Sản phẩm còn chứa Niacinamide và PHA giúp tăng cường độ đàn hồi cho da. Các thành phần này có tác dụng giữ ẩm, làm sáng kết cấu da và không gây dị ứng. PHA cũng nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết từ bề mặt da và niacinamide giúp làm sáng da và màu da.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa mặt với sữa rửa mặt. Sử dụng sữa rửa mặt thích hợp để làm sạch da, nhẹ nhàng massage lên da và rửa sạch bằng nước ấm. Tránh sử dụng nước quá nóng để tránh khô da và gây tổn thương cho da.

Bước 2: Thoa đều nước hoa hồng lên mặt. Sử dụng miếng cotton để đảm bảo nước hoa hồng được thoa đều lên toàn bộ mặt.

Bước 3: Vỗ nhẹ và massage. Vỗ nhẹ nhàng lên mặt để nước hoa hồng thẩm thấu sâu vào da, sau đó massage nhẹ nhàng theo hướng xoắn ốc theo chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #BiomeLiftEssentialToner #myphamhanquoc #shincare #kemduongtrang #duongtrang #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: jk
:
:
:
: