Đặt banner 324 x 100

Top 8 mẫu phù điêu thạch cao đẹp – những yếu tố để chọn phù điêu thạch cao


Qua đầu những năm 20 của thế kỉ XXI – Xu hướng kiến trúc thi công tại Việt nam nói chung và những thành phố lớn trên cả nước riêng như Sài gòn, hà nội, đà nẵng cần thơ ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều mẫu mã thiết kế các công trình ngày càng đa dạng hóa và trở nên bắt mắt hơn trước đây, Các công trình lớn mang tính niên đại ngày càng được thi công nhiều và đòi hỏi chất lượng công trình và độ thẩm mỹ cũng trở nên cao. Đi cùng với xu hướng đó, một trong những vật liệu trang trí nội thất cũng đang được rất nhiều các đơn vị thi công đưa vào sử dụng nhằm tô điểm thêm cho công trình của mình dó là phù điêu thạch cao. Hãy cùng Thành Phong chúng tôi cùng tìm hiểu loại vật liệu này và những mẫu phù điêu đệp đang là xu hướng của năm 2023 này nhé.

Top 8 mẫu phù điêu thạch cao đẹp.

TP PD02

PHÙ ĐIÊU THẠCH CAO

Phù điêu thạch cao TP-PD02


  Kích thước: 
270x700
  Lượt xem: 
99 lượt xem
TP PD03

PHÙ ĐIÊU THẠCH CAO

Phù điêu thạch cao TP-PD03


  Kích thước: 
260x700
  Lượt xem: 
110 lượt xem
TP PD04

PHÙ ĐIÊU THẠCH CAO

Phù điêu thạch cao TP-PD04


  Kích thước: 
220x600
  Lượt xem: 
88 lượt xem
TP PD05

PHÙ ĐIÊU THẠCH CAO

Phù điêu thạch cao TP-PD05-S


  Kích thước: 
150x275
  Lượt xem: 
88 lượt xem
TP PD05

PHÙ ĐIÊU THẠCH CAO

Phù điêu thạch cao TP-PD05-M


  Kích thước: 
230x420
  Lượt xem: 
125 lượt xem
TP PD05

PHÙ ĐIÊU THẠCH CAO

Phù điêu thạch cao TP-PD05-L


  Kích thước: 
330x600
  Lượt xem: 
90 lượt xem
TP PDX08TC

PHÙ ĐIÊU THẠCH CAO

Phù điêu thạch cao TP-PDX08-A(TC)


  Kích thước: 
220x430
  Lượt xem: 
80 lượt xem
TP PDX20TC

PHÙ ĐIÊU THẠCH CAO

Phù điêu thạch cao TP-PDX20(TC)


  Kích thước: 
400x1180
  Lượt xem: 
142 lượt xem

Nắm bắt được xu hướng, hiện nay các đơn vị sản xuất đã cho ra nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau phù hợp với nhiều lối kiến trúc của các ngôi nha, từ lối kiến thúc đơn giản hiện đại đến kiểu hoa văn cách điệu của lối phong cách tân cổ điển cũng đều được các đơn vị sản xuất cải tiến thay thế lần những mẫu mã cũ với nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Table of Contents

 

Dưới đây là những mẫu phù điêu thạch cao được dùng ưa chuộng đầu quý 1-  năm 2023 này.

 

Những yếu tố nên cân nhắc khi chọn loại phù điêu thạch cao phù hợp.

Để chọn loại phù điêu phù hợp chúng ta cần phải xác định trước những yếu tố cơ bản sau:

phu-dieu-thach-cao-
Phù điêu thạch cao sản xuất tại Nhà máy Thành Phong – Nguồn Thành Phong

Vị trí bố trí.

Vật liệu phù điêu thạch cao này cũng không kén chọn vị trí để thi công, có thể thi công ở nhiều vị trí như Vách , tường, cột, cạnh cửa sổ,v.v. ở những vị trí có khỏang trống lớn. Các đơn vị thi công thường trang trí ở các vị trí quan trong của ngôi nhà như phòng khách, phong thờ, phòng ngủ hay các không gian từ phòng khách nối liền qua phòng bếp.

Kích thước.

Về kích thước cũng là 1 vấn đề cần được quan tâm, vì mỗi mẫu mã phù điêu thường các đơn vị sản xuất thiết kế và đúc bằng khuôn hàng loại nên hầu như mỗi loại đều có kích thước riêng của nó, vậy nên ngoài việc chọn mẫu mã phù hợp thì vấn đề kích thước phù điêu trang trí để phù hợp với không gian nhà bạn cũng là 1 điều đáng được quan tâm.

phu-dieu-thach-cao
Phù điêu thạch cao sản xuất tại Nhà máy Thành Phong – Nguồn Thành Phong

Phong cách của gia chủ.

Là một trong những vấn đề vô cùng quan trong để quyết định được không gian căn phòng nhà bạn có trở nên có sức hút hay không. Nếu như phong cách của gia chủ bạn là kiểu kiến trúc hiện đại thì những hoa văn phù điêu cổ kính hay những kiểu phù điêu thạch cao nhiều hoa lá thì không phù hợp cho lắm. Vậy nên phong cách của gia chủ như thế nào thì mình chọn vật liệu trang trí phù hợp là một trong những yếu tố tiên quyết.

Vấn đề phong thủy – Phù hợp và đúng chủ đề.

Để xây dựng 1 ngôi nhà riêng cho bản thân hoặc cho gia đình bạn thì xét về chuyện phong thủy cũng là 1 điều nên làm. Từ việc chọn hướng cho ngôi nhà bạn, đến việc chọn tông màu sắc để phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ thì hầu như từ trước đến nay chúng ta đều quan tâm. Chọn sản phẩm trang trí cũng vật, nếu bạn mệnh hỏa thì nên tránh chọn những bức phù điêu sông nước, biển và ngược lại nếu nếu mệnh thủy thì bạn hợp với những vật liệu trang trí liên quan đến nước.

 

Màu sắc – Tông nền ngôi nhà

Hầu hết các vật liệu trang trí liên quan đến thạch cao thì tông màu chủ đạo sẽ là những tông màu có màu và nền trung tính tương đồng như màu trắng, màu kem, Vani, xám, bạc,vàng v.v Những màu này cũng là những màu sắc hiện đại đang là xu hướng của thập niên 20 – Thế kỉ XXI

phu-dieu-thach-cao
Phù điêu thạch cao sản xuất tại Nhà máy Thành Phong – Nguồn Thành Phong

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn loại sản phẩm phù điêu thạch cao và đơn vị thi công phù hợp với ngôi nhà của hay liên hệ cho chúng tôi, Công ty TNHH trang trí điêu khắc Thành Phong – nhà máy sản xuất phù điêu bằng máy lớn nhất tại thị trường Việt Nam với bề này về thành tích cũng như thâm niên lâu năm trong ngành trâng trí nội ngoại thất xây dựng. Chúng tôi cam kết mang cho những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, với đội ngũ sản xuất và thi công chuyên nghiệp

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐIÊU KHẮC TRANG TRÍ THÀNH PHONG
Địa chỉ: Số 14B, Đường Bùi Thị Xuân, Hoá An, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

Website:  https://phaochithanhphong.com/

Hotline: 0836 779 179

Email : cskh.phaochithanhphong@gmail.com

Facebook: Công ty phào chỉ Thành Phong.

Thông tin liên hệ


: phaochithanhphong
:
:
:
: