Đặt banner 324 x 100

Lấy Data Khách Hàng Từ Bài Quảng Cáo Đối Thủ


Các bạn đã bao giờ gặp trường hợp chạy quảng cáo tốn nhiều chi phí mà không ra khách, trong khi đối thủ của bạn tốn ít chi phí hơn lại ra khách đều đều? Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn cách lấy Data khách hàng tương tác với bài quảng cáo đối thủ.

Lấy Data Khách Hàng Từ Bài Quảng Cáo Đối Thủ
I. Cách nhận biết bài quảng cáo trên facebook

Khi lướt newfeed Facebook, chúng ta dễ dàng bắt gặp hàng chục thậm chí hàng trăm bài quảng cáo. Những bài quảng cáo thường xuất hiện dựa trên nhu cầu sử dụng của chúng ta, ví dụ khi ta tìm kiếm thông tin 1 sản phẩm nào đó trên Google, thanh công cụ tìm kiếm Facebook, các hội nhóm, diễn đàn…. Đây là cách mà Facebook phân phối bài quảng cáo chuẩn tệp khách hàng đến với người sử dụng.
Vậy nên, chúng ta sẽ hiểu là để thấy được những bài quảng cáo của các bên đối thủ trong cùng tệp mình quan tâm, thì mình cần tích cực tìm kiếm các sản phẩm, cộng đồng về tệp mình cũng đang kinh doanh để được hiển thị tối đa bài quảng cáo trên newfeed

II. Cách lấy link bài quảng cáo của đối thủ trên facebook

Lấy Data Khách Hàng Từ Bài Quảng Cáo Đối Thủ
Bước 1: Like bài quảng cáo
Bước 2: Vào Profile, chọn “Nhật kí hoạt động”
Bước 3: Chọn lượt tương tác – Bài quảng cáo vừa like
Bước 4: Copy link bài viết và lấy ID bài viết từ 1 website lấy ID bất kì

III. Cách quét data đối thủ từ bài quảng cáo Facebook

Sau khi chúng ta đã có ID bài quảng cáo của đối thủ, phần mềm Ninja xin được giới thiệu Phần mềm quét data khách hàng UID Pro Client

1. Phần mềm Ninja UID Pro Client là gì?
Ninja UID PRO là phần mềm tìm kiếm khách hàng cực mạnh trên facebook. Phần mềm này có thể giúp bạn thay thế được phương pháp chạy quảng cáo truyền thống . Không cần chạy quảng cáo vẫn có được tệp khách hàng tiềm năng chuẩn chỉnh .
UID là gì ? UID (User ID) là 1 đoạn dãy số được Facebook sử dụng để định danh tài khoản của bạn trên Facebook. Chúng ta có thể hình dung nó như là số CMND của mình vậy. Mỗi một hình ảnh, một bài viết, một group, một fanpage, một sự kiện,… đều có 1 UID riêng biệt và duy nhất.
Lấy Data Khách Hàng Từ Bài Quảng Cáo Đối Thủ
2. Cách lấy data từ bài quảng cáo Facebook đối thủ bằng Phần mềm Ninja UID Pro Client

Bước 1: Nhập ID bài quảng cáo lên phần mềm
Bước 2: Bấm “Start”
Bước 3: Chờ Phần mềm quét, ID khách hàng sẽ hiển thị ở bảng bên phải màn hình. Khi quét xong nút “Start” hiển thị trở lại – bấm vào “Lưu TXT”
Như vậy chúng ta đã lấy được tệp data khách hàng chất lượng của đối thủ từ bài quảng cáo của họ. Từ data chúng ta có thể chuyển UID sang số điện thoại hoặc dùng cho phần mềm spam facebook để khai thác tệp khách hàng, telesale, kéo nhóm….

===========================================
Chi tiết liên hệ:
Lấy Data Khách Hàng Từ Bài Quảng Cáo Đối Thủ Facebook: https://www.facebook.com/nhatlinhmarketing
Lấy Data Khách Hàng Từ Bài Quảng Cáo Đối Thủ Phone: 0965310708
Lấy Data Khách Hàng Từ Bài Quảng Cáo Đối Thủ Zalo: https://zalo.me/0965310708
Lấy Data Khách Hàng Từ Bài Quảng Cáo Đối Thủ Telegram: https://t.me/nhatlinhmarketing
Lấy Data Khách Hàng Từ Bài Quảng Cáo Đối Thủ Youtube: https://www.youtube.com/@nhatlinhmarketing