Đặt banner 324 x 100

Giá trang bị vệ sinh Inax mới nhất tháng 5/2023


Giá trang bị vệ sinh Inax luôn là điều sử dụng rộng rãi của người sử dụng lúc lựa tậu sản phẩm vật dụng vệ sinh tân trang cho không gian phòng tắm của gia đình, dự án, công trình hiện nay. Vậy giá thứ vệ sinh Inax thay đổi ra sao trong tháng 5/2023, Showroom Inax SEABIG san sẻ qua bài viết này nhé.

Giá trang bị vệ sinh Inax mới nhất tháng 5/2023 tại Showroom Inax Seabig

Tại Showroom Inax SEABIG trưng bày nhiều các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng từ bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen vòi Inax, bồn tắm Inax đến phụ kiện phòng tắm.

Các sản phẩm trang bị vệ sinh Inax tại SEABIG là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, cộng chính sách bảo hành rõ ràng, cùng sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Không những thế giá thiết bị vệ sinh Inax cực tốt vào đầu năm 2023 tại SEABIG, được cập nhật qua bảng sau:

STT  Mẫu vật dụng vệ sinh Inax  Hình ảnh sản phẩm   Giá thiết bị vệ sinh Inax
1   Bồn cầu Inax
2  Chậu rửa Inax
3  sen vòi  Inax
4  Phụ kiện phòng tắm Inax

Trên là giá đồ vật vệ sinh Inax cập nhật mới nhất tháng 5/ 2023, Siêu thị vật dụng vệ sinh Inax Seabig gửi tới quý người dùng giúp giai đoạn mua tậu trở lên dễ dàng hơn. Đặc biệt mua trang bị vệ sinh Inax dịp này tại SEABIG quý người dùng còn nhận được ưu đãi to siêu khủng cộng phổ biến quà tặng hấp dẫn. Hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để trải nghiệm sắm tìm nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Thông tin liên hệ


: inaxseabig
:
:
: