Đặt banner 324 x 100

Phòng Xông Hơi Gia Đình, Khô, Ướt


Daros là đơn vị cung cấp các sản phẩm phòng xông hơi gia đình uy tín nhất hiện nay. Nhập khẩu chính hãng 100%, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Kích thước đa dạng, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.

I. Phòng xông hơi là gì? 

Phòng xông hơi là một thiết bị phòng tắm kín, cách nhiệt và sử dụng các phương pháp hiện đại để xông hơi. Đây là một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới so với việc xông hơi truyền thống ngày xưa.

Mẫu phòng xông hơi gia đình

Sử dụng phòng xông hơi cao cấp đang trở thành xu thế mới đem lại sự hiện đại và tiện nghi cho không gian phòng tắm. Chính vì thế các từ khóa phổ biến như: “bồn tắm xông hơi“, “phòng xông hơi khô nhập khẩu”, “phòng xông hơi ướt gia đình”, … có hiện đang có lượt truy cập rất cao.

Hiện nay Daros Việt Nam đang phân phối 3 loại phòng xông hơi phổ biến đó là: ….

>>> XEM THÊM:  https://daros.com.vn/phong-xong-hoi-pc87.html

1. Phòng xông hơi khô gia đình

Phòng xông hơi khô là loại phòng kín cách nhiệt, sử dụng kết hợp với máy xông hơi khô với mức nhiệt lên tới 90 độ một cách an toàn, giúp người sử dụng điều tiết mồ hôi và cơ thể một cách tốt nhất.

Phòng xông hơi khô kết hợp cabin tắm: 

Đây là một trong những mẫu phòng xông hơi được nhiều khác hàng tin dùng nhất. Phòng xông hơi khô được làm từ các vật liệu dẫn nhiệt tốt. Tất cả đều được sản xuất từ các chất liệu gỗ cao cấp cùng kính cường lực với độ bền và độ cách nhiệt cao.

 

Phòng xông hơi hồng ngoại

Phòng xông hơi hồng ngoại sử dụng nhiệt của các tia hồng ngoại làm tăng nhiệt độ trong phòng xông hơi. So với phòng xông hơi làm nóng không khí từ máy xông hơi truyền thống, nhiệt độ từ tia hồng ngoại sẽ đi sâu vào da giúp cho việc thẩm thấu diễn ra tốt hơn và cho phép bạn đổ mồ hôi nhiều hơn ở nhiệt độ thấp hơn.

Các tia hồng ngoại chiếu sâu khoảng 6-7cm vào trong cơ thể người sử dụng, xuyên qua da và xương khớp đem lại tác dụng cao hơn so với phòng xông hơi sử dụng máy xông hơi khô truyền thống.

Xem thêm: https://daros.com.vn/phong-xong-hoi-pc87.html

Thông tin liên hệ


: bontamdarosvn
:
:
: