Đặt banner 324 x 100

Giải pháp trắng da toàn diện với DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream


Giải pháp trắng da toàn diện với DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream

Với DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream, bạn không chỉ mơ ước một làn da trắng sáng mà còn thực sự sở hữu nó. Hình dung một chuyến du lịch đến những bãi biển trắng mịn, ánh nắng mặt trời lung linh chiếu xuống làn da của bạn.

Bạn tự tin mặc những bộ váy mát mẻ, khoe vẻ đẹp tự nhiên của làn da trắng mịn, không cần dùng lớp nền dày cộm. Hình dung mỗi buổi sáng thức dậy, bạn nhìn thấy gương mặt mình phản chiếu một làn da mềm mịn, đều màu và không tỳ vết. Bạn không phải lo lắng về các vết thâm, tàn nhang hay sạm nám vì đã tìm thấy giải pháp trắng da toàn diện của mình.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream 50g là một loại kem dưỡng trắng chứa các thành phần quan trọng giúp cải thiện sự trắng da và khắc phục các vết thâm.

Kem chứa một hỗn hợp gồm 12 loại vitamin khác nhau, bao gồm các vitamin chống oxy hóa và vitamin C, để cung cấp dinh dưỡng cho da.

[​IMG]

Tên sản phẩm: DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DIFFER&DEEPER

HSD: 2 năm kể từ NSX

Thành phần và công dụng
  • Kem chứa niacinamide, một thành phần làm trắng đã được KFDA chấp thuận. Axit tranexamic, một thành phần khác trong kem, giúp ngăn chặn quá trình hình thành sự tăng sinh melanin bằng cách kìm chế sự kích thích của tyrosinase.
     
  • Kem này được thiết kế để chăm sóc cả melanin trên bề mặt da do tác động của tia tử ngoại và melanin trong da do quá trình lão hóa.

    [​IMG]

     
  • Kem có kết cấu kem dưỡng ẩm ba lớp, nhẹ nhàng trên da và giúp ngăn mất nước với sự sử dụng axit hyaluronic và panthenol.
     
  • Ngoài ra, nó còn chứa thành phần tự nhiên bakuchiol chống lão hóa, giúp cải thiện độ đàn hồi da và thúc đẩy quá trình làm trắng. Kem này đã được KFDA, FDA chấp thuận và đã trải qua kiểm nghiệm da liễu để đảm bảo an toàn cho da.

Chức năng của sản phẩm
  • Kem chức năng được công thức hóa với các thành phần hiệu quả cho việc cải thiện sự trắng sáng và chăm sóc các vết thâm trên da.
     
  • 12 loại phức hợp vitamin và Ascorbic Acid (vitamin C) cung cấp sức sống cho làn da.
     
  • Cung cấp độ ẩm cho da để đạt hiệu quả làm trắng tối ưu với hyaluronic acid nhỏ phân tử trong dòng sản phẩm làm trắng có thể gây khô da.
     
  • Chứa axit tranxamic, có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin trên da.
     
  • Giúp tăng độ đàn hồi và dinh dưỡng cho da bằng cách áp dụng phương pháp được cấp bằng sáng chế.
[​IMG]



Bảng thành phần

Purified water, glycerin, caprylic/capric triglyceride, butylene glycol, polyglyceryl-3methylglucose distearate, cetylethylhexanoate, cetearyl alcohol, pentaerythrityltetraisostearate, vinyl Dimethicone, Niacinamide, Propanediol, Glyceryl Stearate, Cetearyl Oliveate, Shea Butter, Thiamine HCL, Pyridoxine, Hydrolyzed Rye Phytoplacenta Extract, Shiitake Mushroom Mycelium Extract, Salvia Extract, Bo Golgi fruit extract, biotin, cyanocobalamin, riboflavin, polyacid, menadione, bioflavonoids, ascorbic acid, tocopheryl acetate, glutathione, titanium dioxide, sorbitan olivate, hydroxyacetophenone, pentylene glycol, Hydrogenated Vegetable Oil,Beeswax, Sorbitan Isostearate, Palmitic Acid, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyl Dimethyl Taurate Copolymer, Stearic Acid, Sodium Polyacryloyl Dimethyl Taurate, Macadamia Seed Oil, Hydrogene Tridecene, Panthenol, Tranexamic Acid, Glyceryl Acrylate/Acrylic Acid Copolymer, Ethylhexylglycerin, Trideceth-10, 1,2-Hexanediol, Lauric Acid, Myristic Acid, Carbomer, Tromethamine, Disodium EDTA, Fragrance, Limonene, Geraniol, Linalool

CÁCH SỬ DỤNG

Lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.

[​IMG]

DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream sẽ trở thành bí quyết làm trắng da của bạn, giúp bạn tự tin khám phá những cơ hội mới, gặt hái thành công trong cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER&DEEPER OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!


#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyWhiteShotOintCream #skincare #tinhchat #chonglaohoa #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Linhlinh1704
:
:
:
: