Đặt banner 324 x 100

 trung tâm chăm sóc


THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI VÀ CÁ TÍNH 

Nhắm đến các đối tượng trung tâm chăm sóc, làm đẹp xe, các xưởng sửa chữa trung bình, và lớn và các người thợ sửa chữa lưu động vì vậy Autel MS906 Pro sở hữu ngoại hình vô cùng đơn giản nhưng hiện đại và mạnh mẽ. Với thiết kế đơn sắc, cứng cáp, khi trải nghiệm cầm nắm trên nay vô cùng chắc chắn. Viền màn hình mỏng, logo Autel màu đỏ thương hiệu được đặt ngay dưới màn hình cảm ứng làm cho tổng thể vô cùng hiện đại, cá tính, phù hợp môi trường kỹ thuật sửa chữa và đối tượng trẻ tuổi.
 

 

Bằng cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung, MS906 Pro sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với đa nhiệm cực tốt. Máy có thể làm được nhiều tác vụ khác nhau như vừa chẩn đoán, vừa coi sơ đồ mạch điện, vừa xem Youtube, giải trí,... Autel MS906 Pro hoàn toàn có thể trở thành một thiết bị hữu ích trong học tập và bảo dưỡng sửa chữa nhờ khả năng xử lý và lưu trữ ấn tượng.

Hơn nữa, với dung lượng pin 11.600 mAh, MS906 Pro cũng sẽ có thời lượng sử dụng pin bền bỉ, có thể sử dụng liên tục từ 6-8 tiếng, không làm gián đoạn công việc sửa chữa của Anh/Em.