Đặt banner 324 x 100

Bàn ghế ngoài trời - Basil


Bàn Ghế Ngoài Trời – Basil là một trong những sản phẩm ngoại thất ngoài trời độc đáo được Furnist đầu tư bài bản. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và thư giãn nhất khi sử dụng.

Bàn ghế ngoài trời Basil được thiết kế độc đáo

Chất liệu tạo nên bộ bàn ghế ngoài trời – Basil

Điều đặc biệt tạo nên sự bền bỉ của sản phẩm ở không gian ngoài trời đó chính là khung sắt sơn tĩnh điện. Chúng có chắn chắn cao, bền màu, chống trầy xướt và chịu lực tốt. Với kiểu đan khéo léo trên nền dây nhựa mềm dẻo, sản phẩm sẽ tạo nên sự thư giãn tối ưu cho người dùng. Bên cạnh đó, là nệm bọc vải polyspun dày dặn, êm ái. Đây là loại vải chống nước tốt, chịu được điều kiện mưa nắng ngoài trời.

Thiết kế độc đáo của sản phẩm

Không chỉ gây ấn tượng về nguyên vật liệu, sản phẩm còn chinh phục người dùng bởi thiết kế khác biệt. Kiểu đan phóng khoáng cùng các bộ phận với tỉ  lệ vừa phải. Điều này đã giúp sản phẩm vừa mang lại nét đẹp cho không gian sân vườn vừa tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.

Thiết kế độc đáo của sản phẩm

Để sở hữu sản phẩm bàn ghế ngoài trời độc đáo này khách hàng có thể liên hệ showroom nội ngoại thất hiện đại của Furnist. Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm ngoài trời độc đáo mà còn mang đến cho khách hàng vô vàn sản phẩm nội thất khác với mức giá phải chăng, vừa túi tiền.

Furnist – Siêu Thị Nội Ngoại thất hiện đại

Địa chỉ: Số 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0902.555.451

Email: Sale@furnist.vn

Website: https://furnist.vn

Facebook: https://www.facebook.com/furnist.vn

Thông tin liên hệ


: Vietproducts
: Vietproducts
: 0902555451
: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM