Đặt banner 324 x 100

Giải pháp quản lý và tổ chức dạy học trực tuyến LMS


CloudClass sẵn sàng giúp các tỉnh/TP thiết lập hệ thống cho từng trường, từng quận/huyện hoặc toàn tỉnh/TP sử dụng đồng bộ để vừa tổ chức lớp học trực tuyến online (DHTT) đa phương thức vừa quản lý hoạt động DHT.

1. Trình bày chung

Giải pháp quản lý và tổ chức dạy học tương tác được CloudClass thiết kế theo mô hình LMS (Learning Management System).

Truongem.vn là hệ thống LMS do CloudClass nghiên cứu, xây dựng, hoàn thiện và triển khai nhằm giúp các trường tổ chức dạy học tương tác và hỗ trợ cơ quan quản lý (Sở GDĐT, Sở GDĐT, Bộ GDĐT) trong công tác quản lý. và việc thực hiện DHTT.

Hệ thống này chủ yếu tập trung vào hoạt động dạy và học của giáo viên và học sinh, đặc biệt hữu ích cho mô hình dạy học kết hợp trực tuyến (trên Google Meet/MS Team/Zoom…) hoặc trực tiếp trên lớp và dạy-học trên Internet.

Hệ thống LMS của Truongem.vn giúp phân phối tài liệu số hóa đến đông đảo học viên, đồng thời giúp người quản lý dễ dàng theo dõi, đánh giá và điều chỉnh hiệu quả quá trình dạy-học; cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác cho công tác quản lý điều hành.

2. Quyền lợi vượt trội

Đáp ứng yêu cầu của Bộ GD&ĐT về ứng dụng CNTT trong hoạt hình, đào tạo và tổ chức dạy học tương tác: thông tư số 09/2021/TT-BGDĐT quy định cụ thể về quản lý và tổ chức dạy học tương tác, cụ thể là Điều 9 của vòng tròn số 1. Quy định 09/2021/TT-BGDĐT về Hệ thống phần mềm dạy học tương tác (Bao gồm Phần mềm tổ chức dạy học tương tác trực tiếp, Hệ thống quản lý học tập trực tuyến, Hệ thống quản lý nội dung trực tuyến e-learning);

Trả lời công văn số 4096/BGDĐT-ITT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2021-2022;

Kết nối trực tiếp hệ thống LMS Google Meet/MS Teams/Zoom với DHTT;

Hỗ trợ tối đa cho quản lý dạy học tương tác;

Thiết kế kế hoạch giảng dạy linh hoạt: Dễ dàng tổ chức học tập kết hợp giữa lớp học trực tuyến hoặc trực tiếp, với học và làm bài tập trên hệ thống…

3. Vai trò tiện ích

Đáp ứng các mô hình triển khai cho: một trường, một bộ giáo dục và đào tạo các trường, một bộ giáo dục và đào tạo các trường.

Được thiết kế theo chương trình giáo dục cho tất cả các môn học, cho từng cấp học để áp dụng cho các trường học.

Nhà trường có thể chủ động tùy chỉnh theo kế hoạch dạy học và hoạt động giáo dục của nhà trường.

Dễ dàng tổ chức học tập kết hợp giữa học trực tiếp hoặc trực tuyến với học và làm bài tập trên hệ thống.

Giao bài, làm bài, chấm điểm và nhận xét bài làm của học sinh; kiểm tra, đánh giá trực tuyến

Kết nối trực tiếp hệ thống Google Meet/MS Teams/Zoom với DHTT.

Xây dựng và quản lý giáo án điện tử, bài giảng điện tử, học liệu số; Cho phép cung cấp các khóa học và tài liệu cho sinh viên.

Hỗ trợ giáo viên: quản lý bài học, tổ chức bài học một cách chủ động theo ý muốn; dễ dàng tổ chức, lưu trữ và cung cấp tài liệu học tập tương tác cho sinh viên; phân công và theo dõi quá trình học tập, làm bài của từng học viên trên hệ thống, giúp học viên vận hành nội dung học tập từ kho học liệu trực tuyến; trao đổi và nhận xét, đánh giá từng học sinh; hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của học viên; tùy chỉnh bảng điều khiển để phù hợp với nhu cầu quản lý của bạn.

Giúp Ban giám hiệu quản lý hồ sơ, tiến độ học tập, kết quả học tập của học sinh, hoạt động giảng dạy của giáo viên; tổ chức kiểm tra trực tuyến độc lập cho từng môn, từng lớp; thống kê, phân tích chất lượng dạy-học của nhà trường theo môn học, khối, lớp; quản lý các thông tin khác theo yêu cầu của cơ sở giáo dục phổ thông và cơ quan quản lý giáo dục địa phương.

Giúp Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT: quản lý danh sách trường, lớp trên hệ thống, số bài tập, môn học, bài kiểm tra, lập kế hoạch dạy trực tuyến từ toàn Sở, từ toàn Sở và từ từng trường học; tổ chức thi trực tuyến độc lập từng môn; thống kê, phân tích chất lượng dạy-học của nhà trường theo môn học, khối, lớp; xây dựng chương trình chuẩn các môn học theo từng khối để sử dụng trong các trường phổ thông trên địa bàn; kết hợp sử dụng để đào tạo giáo viên Sở, Phòng; hình thành nền tảng dạy học tương tác, hệ thống học liệu dùng chung cho toàn ngành, hướng tới sử dụng thống nhất, đồng bộ các phần mềm dạy học tương tác.

4. Chức năng chính

Tổ chức học tập, giao bài tập, làm bài, cho điểm và nhận xét bài làm của học sinh;

Thi kiểm tra, đánh giá trực tuyến;

Xây dựng và quản lý giáo án điện tử, bài giảng điện tử, học liệu số; cho phép chuyển phát bài giảng, tài liệu đến học viên;

Chức năng báo cáo, phân tích toàn cục linh hoạt cho cấp quản lý;

Quản lý người dạy và người học; quản lý, theo dõi lớp học, Bán khóa học online... theo phân cấp của trường, Sở GDĐT, Phòng GDĐT.

5. Đối tượng sử dụng

Hệ thống quản lý và sư phạm tương tác của chúng tôi phù hợp với nhiều đối tượng: Có thể triển khai ở cấp Sở Giáo dục và Đào tạo hoặc Phòng Giáo dục và Đào tạo hoặc tại một trường học;

Hệ thống phù hợp với mọi đơn vị giáo dục có tầm nhìn đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng, dạy-học, kiểm tra, đánh giá trong nhà trường.

Thông tin liên hệ


: cccc123
:
:
:
: