Đặt banner 324 x 100

Đào tạo trực tuyến là gì? Những thông tin liên quan cần biết


E-learning là viết tắt của Electronic Learning (hệ thống đào tạo trực tuyến). Là hình thức đào tạo thông qua các thiết bị điện tử (máy tính, laptop, smartphone, tablet,…) được kết nối với hệ thống máy chủ và phần mềm hoặc nền tảng hỗ trợ.

Với mô hình daotaonoibo ows này, toàn bộ hệ thống thông tin, tài liệu sẽ được chuyển tải thông qua đường truyền kết nối với Internet.

Đào tạo trực tuyến trước đây được biết đến là lớp học trực tuyến đơn giản với số lượng nhỏ từ 5-10 người. Nhưng ngày nay, với sự phát triển của kỹ thuật số, các công ty hoàn toàn có thể tạo ra một hệ thống đào tạo cho toàn bộ lực lượng lao động của mình.

Trên thế giới, hệ thống ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN đã được sử dụng từ lâu và ngày nay nó đang dần trở nên phổ biến trong môi trường đào tạo doanh nghiệp.

Vai trò của đào tạo trực tuyến trong kinh doanh là gì?

Vấn đề khiến các công ty đau đầu nhất luôn là vấn đề chi phí, thời gian và tốc độ phát triển. Các nhà quản lý luôn trăn trở: làm thế nào để tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng doanh thu và giảm thiểu chi phí. Và nhà quản trị hiểu rằng con người luôn là yếu tố chi phối và quyết định hoàn toàn kết quả của vấn đề đặt ra.

Đối với các công ty lớn, lực lượng đào tạo trực tuyến online có thể lên đến vài nghìn người, mỗi nhân viên có thể có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, cũng sẽ có sự bất bình đẳng, các công ty luôn đòi hỏi hiệu suất công việc không ngừng tăng cao. Mỗi cá nhân phải không ngừng học hỏi và phát triển.

Một vấn đề khó khăn đối với các công ty lớn là số lượng nhân viên lớn, đòi hỏi chi phí đào tạo lớn, quy trình tổ chức phức tạp, tốn thời gian, tốn kém và tốn nhiều nguồn lực. Điều này dẫn đến khó khăn trong việc triển khai đào tạo tại các công ty.

Mặt khác, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, quy mô nhân sự không quá lớn, các vấn đề được doanh nghiệp chú trọng thường là doanh thu, lợi nhuận, lãi lỗ mà dường như quên mất yếu tố con người. Xây dựng doanh nghiệp không chỉ hướng đến doanh thu mà nguồn lực quan trọng là con người, xây dựng đội ngũ nhân sự có trình độ và năng lực để tạo nên một quy trình vận hành trơn tru mang lại giá trị lớn bền vững cho doanh nghiệp.

Một nghiên cứu chứng minh rằng có tới 73% nhân viên quan tâm đến hệ thống e learning. Trong đó, 95% nhân viên có thể vận dụng hiệu quả kiến ​​thức đã học vào công việc một cách thành thạo.

Đào tạo trực tuyến là giải pháp có thể giải quyết triệt để bài toán đào tạo nhân viên đồng thời tối ưu hóa chi phí, thời gian, đào tạo nhân viên và các nguồn lực khác của doanh nghiệp. Xây dựng hệ thống trực tuyến giúp nhà quản trị nắm bắt được các vấn đề về đào tạo nhân viên từ đó bồi dưỡng những vấn đề mà nhân viên còn yếu. Đồng thời, e-learning còn hỗ trợ đa dạng hình thức đào tạo giúp tăng khả năng tiếp thu của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ


: cccc123
:
:
:
: