Đặt banner 324 x 100

Bí Quyết Massage Dương Vật Kích Thích Tuyệt Đỉnh Cho Quý Ông


Nhiều người cho rằng massage dương vật là một hành động thủ dâm gây ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh lý. Tuy nhiên, thực tế đây là phương pháp lành mạnh giúp nam giới giải toả ham muốn, cũng như mang lại sự thư giãn. Cùng bài viết khám phá bí quyết massage dương vật kích thích tuyệt đỉnh cho quý ông.

Sự thật về massage dương vật

Massage dương vật (massage cậu bé, massage quy đầu) là một kỹ thuật xoa bóp giúp kích thích dương vật, gia tăng máu lưu thông về dương vật. Phương pháp này không chỉ tập trung vào “cậu bé” mà còn gồm cả kích thích tinh hoàn.

Massage dương vật không phải là thủ dâm. Mục tiêu của một người đàn ông trong thủ dâm là đạt được sự cương cứng, xuất tinh hoặc khoái cảm tình dục. Mặt khác, massage, xoa bóp dương vật nhằm mục đích khám phá sở thích tình dục của phải nam và khắc phục rối loạn chức năng tình dục.

Massage cậu bé mang lại nhiều lợi ích như: giúp nam giới kiểm soát được thời điểm xuất tinh; tăng lượng máu lưu thông đến dương vật; kéo dài thời gian quan hệ; Thăng hoa và đạt cực khoái hơn trong tình dục.

 

>> Xem thêm: Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Theo Cách Người Nhật

>> Xem thêm: Cách Quan Hệ Lâu Ra Bằng Kem Đánh Răng

Bí quyết massage dương vật hiệu quả và an toàn

Chuẩn bị không gian và tâm lý thoải mái

Cho dù một người đàn ông tự xoa bóp dương vật của mình hay có một đối tác thực hành xoa bóp, một không gian riêng tư và thư giãn là điều cần thiết. Ngoài ra, hãy chuẩn bị tinh thần cởi mở trước khi xoa bóp dương vật của bạn. Massage “cậu bé” không phải là thủ dâm hay handjob, vì vậy để có kết quả tốt nhất bạn hãy thật thoải mái với trải nghiệm này.

Chọn dầu massage chuyên dụng an toàn

Dầu massage giúp giảm ma sát và tăng cường cảm giác khi massage dương vật. Mua các loại dầu massage có nguồn gốc hoàn toàn không chứa hương liệu nhân tạo để giảm kích ứng cho da dương vật của bạn. Tham khảo một số loại như: dầu dừa, dầu oliu, dầu hạnh nhân.

Bắt đầu nhẹ nhàng

Trước khi xoa bóp cậu nhỏ, hãy xoa bóp và cảm nhận các bộ phận đang đập trên cơ thể để nâng cao trải nghiệm. Có thể xoa bóp nhẹ vùng bụng dưới, đùi, đùi trong. Nam giới có thể tận hưởng những cảm giác thú vị khi từ từ cảm nhận sự kích thích từng bộ phận trên cơ thể.

Massage đến những vùng nhạy cảm

Bắt đầu xoa bóp tinh hoàn, khu vực này nên được xoa bóp và cảm nhận nhẹ nhàng, từ từ. Khi bạn hoặc đối tác của bạn bắt đầu thoải mái, hãy tiếp tục khám phá đáy chậu (giữa hậu môn và bìu). Tiếp tục tăng kích thích bằng cách dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp gốc dương vật. Sau đó di chuyển từ từ về phía đầu trục và đầu dương vật. Cảm giác kích thích sẽ tăng dần, nam giới ngày càng phê và thích thú.

Giảm tốc độ massage

Khi bạn nam sắp đạt cực khoái hãy từ từ giảm kích thích và chuyển sự tập trung ra khỏi dương vật sang các khu vực khác. Sau khi bạn nam trở lại trạng thái bình thường, hãy bắt đầu xoa bóp dương vật từ những bước đầu tiên cho đến khi “dương vật” đạt khoái cảm. Kỹ thuật này được gọi là start-stop và được các chuyên gia khuyên dùng để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Bí quyết Massage Dương Vật

Lưu ý khi massage dương vật

  • Rửa sạch tay và móng tay trước khi xoa bóp dương vật.

  • Cắt móng tay để tránh làm trầy xước hoặc nhiễm trùng dương vật.

  • Vừa xoa vừa massage nhẹ nhàng, đều khắp dương vật.

  • Nếu bạn (hoặc đối tác của bạn) cảm thấy đau, hãy ngừng kích thích ngay lập tức và xoa bóp.

  • Không làm sạch dương vật bằng xà phòng, chất khử trùng có mùi thơm hoặc chất tẩy rửa mạnh trước hoặc sau khi mát xa. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng rửa dương vật của bạn bằng nước ấm.

  • Không bóp quá mạnh hoặc chà xát dương vật, tinh hoàn hoặc trục bìu.

>> Xem thêm: Uống Gì Trước Khi Quan Hệ Để Kéo Dài Thời Gian?

Massage cậu bé thường xuyên giúp giải toả ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý và giảm căng thẳng. Do đó, nếu có thể hãy áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần cho phái nam, thay đổi cách làm tình thông thường cũng là một cách đem lại cảm hứng tình dục mới mẻ.