Đặt banner 324 x 100

Tư vấn các loại đèn led pha tiết kiệm điện


với các ưu điểm vượt trội so với những loại đèn truyền thống lâu đời, đèn led pha đã và đang là dòng thiết bị chiếu sáng được khách hàng chú ý. không chỉ có đa dạng về mẫu mã, thiết kế mà đèn led pha còn nhiều về thương hiệu. lúc này, hãy cùng Philips tham khảo, so sánh đèn led pha Paragon và Philips – 2 thương hiệu đèn led pha  bậc nhất đc quý khách hàng Việt quan tâm nhất ngày nay nhé!





xuất phát XUẤT XỨ


Paragon


Paragon trong những nhà phân phối bóng đèn chiếu sáng hàng đầu VN. Bóng đèn Paragon được vận dụng công nghệ tiến tiến của các nước trở nên tân tiến đem đến các loại bóng đèn chất lượng, tiết kiệm điện như các loại đèn led pha, đèn cao áp, máng đèn paragon và còn nhiều thiết bị chiếu sáng khác. Bóng đèn Paragon đem đến chiến thuật chiếu sáng tác dụng cho những công trình xây dựng cao ốc văn phòng, công nghiệp chế tạo và đường phố.


Xem thêm : đèn đường led


Philips


nhà phân phối bóng đèn Philips toàn cầu bao gồm đa dạng hệ thống phân phối các loại bóng đèn philips trên toàn thị trường quốc tế. các dòng sản phẩm bóng đèn philips luôn luôn rất được ưa chuộng trong số hệ thống chiếu sáng nhà ở, chiếu sáng công cộng, chiếu sáng công nghiệp.


đối chiếu đèn led pha Paragon và Philips


những Đặc điểm CHUNG CỦA đèn led pha PARAGON VÀ PHILIPS


Về thông số kỹ thuật

nhìn toàn diện, đèn led pha Paragon và đèn led pha Philips có các cấu hình khá giống nhau.


- Điện áp: phần lớn những dòng sản phẩm đèn led pha của Paragon và Philips đều sử dụng nguồn điện 220V.


- Công suất: tùy vào từng loại đèn mà công năng sẽ khác nhau, đèn led pha của Paragon và Philips có rất đầy đủ những mức công năng để cung ứng như cầu của quý khách.





- Quang thông: tùy vào công năng của đèn mà quang thông sẽ khác nhau.


- Chỉ số bảo về : phần nhiều đèn led pha của Paragon và Philips đều sở hữu chỉ số bảo vệ IP68.


đề xuất

nhìn chung, đèn led pha Paragon và Philips đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng Việt từ mẫu mã, có phong cách thiết kế đến chất lượng ánh sáng, tuổi thọ của đèn. tuy nhiên cũng đều có một số trong những xem xét sau:


- giá thành đèn Philips cao hơn các loại đèn mang thương hiệu khác. chính vì vậy, khi lựa chọn mua đèn led pha Philips thì người tiêu dùng cần xem xét và cân nhắc được kĩ lưỡng giá để tiết kiệm được các giá cả khi mua đèn led pha để lắp đặt ở các căn, công trình không giống nhau.


- chọn lựa đèn led pha cần phải thích hợp về được thiết kế, kích cỡ so có căn của bạn.


- Địa chỉ cửa hàng mua hàng đáng tin cậy, chất lượng.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20
:
:
:
: