Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: PSG tăng tốc chèo kéo HLV Mourinho: Sếp lớn “đi đêm” với siêu cò Mendes




Trong nỗ lực tìm người thay thế HLV Christopher Galtier, PSG đã cử một quan chức cấp cao tiếp cận với phía Jose Mourinho để thuyết phục “Người đặc biệt” sớm dứt tình với AS Roma để sang cầm quân ở đội bóng thủ đô nước Pháp.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

Hôm nay (8/5), đài phát thanh Monte Carlo đưa tin rằng Luis Campos, cố vấn thể thao của PSG đã nói chuyện với Jorge Mendes, siêu cò là người đại diện của HLV Jose Mourinho về khả năng “Người đặc biệt” đến đội bóng nước Pháp hè này. Cũng theo nguồn tin trên, “thuyền trưởng” của AS Roma hiện rất quan tâm đến việc dẫn dắt CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử mùa giải tới.

PSG tăng tốc chèo kéo HLV Mourinho: Sếp lớn “đi đêm” với siêu cò Mendes - 1
Giới truyền thông Pháp rộ tin PSG đang tăng tốc để chiêu mộ HLV Jose Mourinho 

PSG tăng tốc chèo kéo HLV Mourinho: Sếp lớn “đi đêm” với siêu cò Mendes - 2

Jorge Mendes, siêu cò là người đại diện của HLV Mourinho đã bí mật đàm phán với Cố vấn thể thao PSG Luis Campos

Trong khi ấy, kênh truyền hình Pháp RMC Sport cho hay, PSG đang “tăng tốc” để chốt thương vụ Mourinho. Luis Campos coi việc lựa chọn nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ngồi “ghế nóng” của CLB này trong trường hợp đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 sa thải HLV Christopher Galtier là một sự đánh cược đáng giá.

Campos đã biết đến Mourinho từ những ngày họ còn học Đại học ở Bồ Đào Nha và ông đánh giá rất cao tài năng cầm quân của “Người đặc biệt”.

PSG tăng tốc chèo kéo HLV Mourinho: Sếp lớn “đi đêm” với siêu cò Mendes - 3

Luis Campos có mối quan hệ thân thiết từ lâu với "Người đặc biệt"

Đáng lưu ý, nhà báo nổi tiếng Fabrice Hawkins thông báo rằng “các cuộc đàm phán giữa Campos và người đại diện của HLV người Bồ Đào Nha Mourinho, Jorge Mendes đang tiến triển tốt đẹp”.

Mourinho vẫn còn hợp đồng với AS Roma đến năm 2024 nên PSG sẽ phải đàm phán với “Bầy sói thành Rome” để giải phóng hợp đồng này nếu muốn đưa nhà cầm quân 60 tuổi này đến sân Công viên các Hoàng tử hè này thế chỗ đồng nghiệp Galtier.

AS Roma vừa thua Inter Milan 0-2 ngay trên sân nhà Olimpico hôm 6/5 để nối dài mạch trận không thắng của họ tại Serie A lên con số 4. “Giallorossi” hiện chỉ xếp thứ 7 tại giải VĐQG Italia, kém top 4 đến 5 điểm khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa.

Tuy nhiên, Roma hiện đã lọt vào bán kết Europa League và thầy trò Mourinho sẽ chơi trên sân nhà tiếp đón đội bóng nước Đức Bayer Leverkusen tại lượt đi vào lúc 2h rạng sáng 12/5 (giờ Việt Nam).

Dù vậy, trong trường hợp đội bóng áo màu bã trầu không thể lọt top 4 Serie A hoặc không vô địch Europa League mùa này và lỡ hẹn Champions League mùa sau, Mourinho hoàn toàn có thể rời CLB này sớm 1 năm để đến dẫn dắt PSG hè năm nay.

Trong khi Cố vấn thể thao PSG Luis Campos nhắm đến Mourinho thì ở Qatar, những ông chủ của đội bóng thành Paris lại đang để tâm đến Thiago Motta và Julian Nagelsmann.

Cựu tiền vệ người Italia gốc Brazil Thiago Motta từng chơi cho PSG trong giai đoạn từ 2012 – 2018 trước khi giải nghệ. Hiện tại, anh đang làm HLV của Bologna, một CLB đang xếp thứ 11 tại Serie A.

Trong khi ấy, Julian Nagelsmann vẫn đang thất nghiệp sau khi bất ngờ bị Bayern Munich sa thải. Hiện đang có tin đồn cả Tottenham Hotspur và Chelsea đều nhắm đến nhà cầm quân người Đức để dẫn dắt họ mùa tới.

Tuy nhiên, theo tờ Marca (Tây Ban Nha), giấc mơ của Tamim bin Hamad Al Thani, Tiểu vương Qatar và chủ sở hữu của PSG, là mời được Zinedine Zidane dẫn dắt CLB giàu có thành Paris. Giống như Nagelsmann, Zizou cũng đang thất nghiệp.

 

Thông tin liên hệ


: nhalucky
:
:
:
: