Đặt banner 324 x 100

5+ Bí kíp đánh bay ngay các bị vết thâm ở mông


3 cách trị thâm mông đơn giản và hiệu quả tại nhà 

Trị thâm mông là tại nhà được nhiều chị em quan tâm gần đây sau lộ trình điều trị tại Ngọc Dung. Cùng tìm hiểu một số cách trị thâm mông tại nhà đơn giản dưới đây.

Xem thêm: trị vết thâm ở mông

Sử dụng Muối và Chanh để trị thâm mông

Chanh và muối và một bên trong có nhiều axit, có tính diệt khuẩn cực kì cao. Với hàm lượng axit và vitamin bên trong có tác dụng giúp cho da tẩy được đi các lớp tế bào chết. Nhờ vậy có thể loại bỏ toàn bỏ vi khuẩn có hại trên da. 

Axit trong chanh còn có khả năng loại bỏ các sắc tố như melanin từ gốc. Giúp cho da trở lên sáng mịn hơn, nhờ đó quá trình tái tạo collagen xảy ra nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện như sau:

  • Vắt 3 quả chanh + thái nhỏ vỏ chanh + 5 muỗng muối.

  • Thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm (Nên đứng để thoa).

  • Chà xát hỗn hợp vào vết thâm trong vòng 5 phút.

  • Rửa lại bằng nước ấm và thoa kem dưỡng lên vùng vừa thoa. 

Do được làm hoàn toàn từ thiên nhiên lên hoàn toàn an toàn tới sức khỏe người sử dụng.  Bà bầu vẫn có thể sử dụng do được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. 

Xem thêm: cách trị thâm mông hàng gocdanba

Sử dụng Vaseline để trị thâm mông

Vaseline là một sản phẩm trị thâm được khá nhiều người lựa chọn và tin dùng. Với công dụng là trị thâm một số dùng da yếu và nhạy cảm như môi, má và mông. Ngoài ra bằng Vaseline còn có 3 hoạt chất:coumarin, cinema và limonene là chất giúp cân bằng hệ sắc tố trong da. 

 

Thoa vaseline lên mông giúp hạn chế thâm mông

Không chỉ vậy hợp chất bên trong Vaseline còn giúp hạn chế da bong tróc, dưỡng ẩm và hạn chế được một số bệnh về da. Bạn lên thoa vào vùng da mông 2 lần/ngày, đối với mùa hè nên là 3 lần/ngày để đảm bảo da được dưỡng ẩm tốt nhất. 

Xem thêm: Góc đàn bà

Sử dụng giấm táo để điều trị thâm mông

Giấm táo là một trong những chất có tính khử khá tốt. Có khả năng đánh bay các vết thâm như ở vùng mông, giúp phá vỡ các sắc tố độc melanin trong da. Đánh bay sắc tố độc và đẩy mảnh quá trình sản sinh ra collagen hiệu quả.

Giấm táo chứa bioflavonoids có chức năng hỗ trợ quá trình phục hồi của da, giúp vùng da mỏng trở nên trắng sáng hơn và tạo độ trắng mịn cho da mông. Bạn chỉ cần thoa khoảng 100ml giấm táo trực tiếp lên vùng da mông và lau rửa bình thường. Lưu ý không lên thoa quá đặc có thể ảnh hưởng tới vùng da mông.

Gocdanba đã chia sẻ 3 cách trị thâm mông đơn giản và hiệu quả tại nhà. Theo dõi ngay gocdanba để cập nhật những mẹo làm đẹp mới nhất.