Đặt banner 324 x 100

Bán Chiết xuất Dâu tằm - Nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm Biogreen


Chiết xuất dâu tằm 
 Chiết xuất dâu tằm là hỗn hợp các dưỡng chất được chiết tách chủ yếu từ lá của cây dâu tằm. Chiết xuất dâu tằm Biogreen được sử dụng với mục đích làm đẹp, có thể sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm.
 Tác dụng của chiết xuất dâu tằm Biogreen cho da:
 Nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi làn da: Chiết xuất dâu tằm bổ sung cho da nhiều loại dưỡng chất cần thiết như: các loại vitamin, khoáng chất và acid amin, giúp cho da tăng cường mô và tăng sinh tổng hợp collagen, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo lại da, tăng tính bền vững cho da.
 Giúp làm sáng da: Dẫn xuất phenyl flavone trong chiết xuất dâu tắm có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase, nhờ đó giúp da sáng hơn, giảm sạm nám.
 Chống oxy hóa, trẻ hóa làn da: Chiết xuất dâu tằm có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do gây hại, làm chậm quá trình lão hóa da.
 Tẩy tế bào chất, kháng khuẩn bảo vệ da: Chiết xuất dâu tằm có tinh chất làm sạch và sát khuẩn ở mức độ nhẹ, giúp loại bỏ các chất cặn bã, tẩy tế bào chết trên da, làm sạch lỗ chân lông.
 Ngoài ra, chiết xuất dâu tằm còn có tác dụng nuôi dưỡng tóc, kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng tóc, ngừa ngừa tóc bị xơ.
 Tại sao nên lựa chọn chiết xuất dâu tằm được sản xuất bởi Biogreen:
 Biogreen đã sử dụng công nghệ chiết tách hiện đại để cho ra đời dòng nguyên liệu  mỹ phẩm chiết xuất từ lá dâu tằm, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da.
 Biogreen là đơn vị chuyên cung ứng nguyên liệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, cam kết:
  • An toàn, không tác dụng phụ, không gây kích ứng.
  • Hiệu quả cao, đã được các nhà khoa học chứng minh.
  • Chiết xuất tự nhiên phù hợp với nhiều loại da khác nhau.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Ms. Quỳnh Anh 0838883854
Công ty CP Hóa dược và Công nghệ sinh học Biogreen

 

 

Thông tin liên hệ


: lanly
: Nguyễn Quỳnh Anh
: 0838883854
: Số 24 ngách 50 ngõ 108 Trần Phú
: