Đặt banner 324 x 100

Serum dưỡng ẩm và tái tạo da PIIURB Fierve It's Real Lactobifida Ampoule


Serum PIIURB Fierve It's Real Lactobifida Ampoule là một sản phẩm dưỡng da cao cấp với công thức độc đáo được chứa đựng trong một chai nhỏ gọn, giúp cung cấp độ ẩm và tái tạo da hiệu quả. Với các thành phần chính là các loại vi khuẩn probiotics, sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe của làn da bằng cách cân bằng độ ẩm và kích thích quá trình tái tạo da tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao để giúp làm mềm và cải thiện làn da khô ráp của mình, hãy thử Serum PIIURB Fierve It's Real Lactobifida Ampoule

Giới thiệu sản phẩm

Đây là sản phẩm serum dưỡng ẩm và tái tạo da từ Hàn Quốc. Với thành phần chính là axit hyaluronic và các thành phần probiotic/prebiotic, giúp tăng cường độ ẩm cho da, khôi phục hàng rào bảo vệ da và giúp da trẻ hóa. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ và tái tạo da, giúp da mềm mại và trẻ trung. Hạn sử dụng của sản phẩm là 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
     
  • Dung tích: 30ml
     
  • Thành phần chính: Giải pháp có chứa axit hyaluronic và các thành phần probiotic/prebiotic giúp tăng cường độ ẩm, khôi phục hàng rào bảo vệ da, và giúp da trẻ hóa.
     
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
Về Thương Hiệu PIIURB

PIIURB là một thương hiệu thuộc tập đoàn ICURE, chuyên sản xuất mỹ phẩm da liễu tự nhiên để giúp mọi người duy trì vẻ đẹp tự nhiên một cách dễ dàng. Đặc biệt, PIIURB tập trung vào việc cung cấp giải pháp và làm dịu nhanh chóng cho những người có da nhạy cảm do kích thích từ bên ngoài.

[​IMG]

Thương hiệu PIIURB cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên không gây hại cho da, nhằm cải thiện sức khỏe và làm đẹp da một cách tự nhiên và hiệu quả. Các sản phẩm của PIIURB được thiết kế để phù hợp với mọi loại da và giải quyết các vấn đề khác nhau như mụn, lão hóa, khô da, da nhạy cảm và nhiều vấn đề khác.


Ngoài ra, PIIURB cũng coi trọng việc bảo vệ môi trường và đóng góp vào các hoạt động xã hội. Thương hiệu này sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường và hỗ trợ các dự án từ thiện, nhằm thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến môi trường sống và cộng đồng xung quanh.

LỢI ÍCH MÀ SẢN PHẨM MANG LẠI CHO LÀN DA
  1. Hydrat hóa và cung cấp độ ẩm:
    • Serum này chứa các thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ, giúp da được cấp nước và giữ ẩm suốt cả ngày.
       
    • Công thức độc đáo giúp làm mềm, mịn và cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da trở nên mềm mịn và rạng rỡ.

      [​IMG]
  2. Tái tạo và phục hồi da:
    • Với chiết xuất Lactobifida, serum này giúp tái tạo và phục hồi làn da yếu đuối, tăng cường khả năng tự phục hồi của da.
       
    • Serum cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp da trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ.
  3. Chống lão hóa và bảo vệ da:
    • Công thức chứa các thành phần chống oxi hóa và chống lão hóa, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và làm chậm quá trình xuất hiện nếp nhăn và dấu hiệu của tuổi tác.
       
    • Serum tạo một lớp hàng rào bảo vệ da, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và các tác nhân gây hại.

      [​IMG]
Thành phần và Công Dụng

Bifida Biome, với phức hợp "Bifida Ferment Lysate", làm mạnh mẽ hàng rào bảo vệ da, tạo sự ổn định và bảo vệ cho da. Chỉ có thành phần "axit lactic phức hợp nguyên liệu lên men", không có thành phần quá mức.

Sản phẩm chăm sóc hàng rào bảo vệ da với sự kết hợp của ba chất dưỡng ẩm da: postbiotics, parabiotics và prebiotics. Dưỡng ẩm với 8 loại axit hyaluronic. Với thành phần men bifida chiếm 72% tổng sản phẩm.

Hệ vi sinh vật trong sản phẩm (các thành phần lên men phức hợp từ vi khuẩn axit lactic, không phải vi khuẩn sống)
  • Parabiotics - Lactobacillus lên men
     
  • Hậu sinh học - Lactobacillus
     
  • Prebiotics - Chiết xuất nấm men đen
Công dụng chính của sản phẩm là giúp bảo vệ hàng rào bảo vệ da và cải thiện tình trạng da. Với sự hỗ trợ của thành phần lên men bifida, sản phẩm làm tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng trong việc điều trị bệnh chàm hoặc tình trạng da mẩn đỏ.

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng serum dưỡng ẩm và tái tạo da PIIURB Fierve It's Real Lactobifida Ampoule, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:
  1. Làm sạch da.
     
  2. Áp dụng một lượng serum vừa đủ lên da mặt và cổ.
     
  3. Massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào da.
     
  4. Đợi serum thẩm thấu trong khoảng 1-2 phút.
     
  5. Sử dụng hàng ngày, vào buổi sáng và buổi tối.
     
  6. Ngừng sử dụng nếu có dấu hiệu kích ứng.
Lưu ý: Tham khảo ý kiến chuyên gia nếu có bất kỳ phản ứng không mong muốn nào.

Với PIIURB Fierve It's Real Lactobifida Ampoule, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm từ thương hiệu danh tiếng này.

Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL PIIURB OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #PIIURB #FierveItsRealLactobifidaAmpoule #skincare #dungdich #giuam #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Linhlinh1704
:
:
:
: