Đặt banner 324 x 100

Nhiệt Ẩm Kế Treo Tường - Để Bàn Giá Rẻ, Chất Lượng Cao


Nhiệt kế treo tường - sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như các phòng lưu trữ, bảo quản thiết bị, thực phẩm... Tuy nhiên, việc hiểu rõ chi tiết về sản phẩm cũng như cách sử dụng chính xác giúp nâng tuổi thọ của máy thì không phải ai cũng biết.
Nguồnhttps://www.ohay.tv/view/nhiet-am-ke-treo-tuong-de-ban/7LfpJXNkrS

Nhiệt ẩm kế treo tường là gì?

Nhiệt ẩm kế treo tường, nhiệt kế treo tường hay nhiệt kế để bàn đều là thiết bị điện tử kỹ thuật số có gắn các cảm biến dùng để đo nhiệt độ, độ ẩm của không khí, môi trường xung quanh. Các sản phẩm này đều có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và người dùng có thể đặt lên bàn hoặc treo lên tường.

Ưu điểm của nhiệt kế treo tường - để bàn:

  • Nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có tính linh hoạt cao, giúp cầm máy dễ dàng và tạo thuận lợi cho việc di chuyển máy đến những vị trí cần đo nhiệt độ và độ ẩm.
  • Sản phẩm sở hữu màn hình LCD sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát và đọc kết quả
  • Đa phần các dòng nhiệt kế treo tường hay nhiệt kế để bàn đều được tích hợp thêm chức năng xem ngày, tháng, giờ, hiển thị ngay trên màn hình nên chúng còn được gọi với tên gọi khác là đồng hồ nhiệt kế treo tường.
  • Hỗ trợ chuyển đổi đơn vị giữa oC và oF, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng
  • Có thể đo độ ẩm MAX (cao nhất) / MIN (thấp nhất).
  • Tiêu thụ điện năng thấp.

Nhiệt kế treo tường, để bàn dùng để làm gì?

Nhờ vào bộ cảm biến điện tử của nhiệt ẩm kế treo tường liên tục cập nhật những thay đổi từ nhiệt độ đến độ ẩm bên ngoài đã giúp máy có thể xác định được nhiệt độ, độ ẩm chính xác. Nhờ những tính năng hiện đại, thông minh này mà thiết bị đang được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như:

  • Trong gia đình: Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên thời tiết diễn biến thất thường. Chính vì thế việc kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm trong phòng luôn là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta, đặc biệt các gia đình có người già và trẻ nhỏ, giúp bé tránh được các bệnh về đường hô hấp. Đó cũng là mong muốn của các bậc phụ huynh.
  • Trong văn phòng: Trong các văn phòng, công ty, người ta cũng sử dụng nhiệt kế treo tường để kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm tốt hơn.
  • Trong bảo quản thực phẩm: Ngoài ra, nhiệt kế điện tử treo tường còn đóng vai trò quan trọng trong công tác sản xuất và bảo quản thực phẩm. Nhiệt độ là yếu tố quan trọng quyết định thời gian bảo quản ngắn hay dài và chất lượng của thực phẩm.

Giá nhiệt kế ẩm kế treo tường - để bàn bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, địa chỉ bán nhiệt ẩm kế treo tường và để bàn với nhiều mức giá khác nhau. Mức giá nhiệt kế treo tường dao động trong khoảng 150 nghìn đến 10 triệu đồng, nhiệt kế để bàn giá dao động từ100 nghìn đền 9 triệu đồng, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng và ngân sách đầu tư của người dùng.

Việc đa dạng mẫu mã, giá thành vừa tạo thuận lợi cho khách hàng nhưng cũng là bất lợi bởi nhiều người cảm thấy “cân não” và không biết nên mua ở đâu để đảm bảo hàng chất lượng mà giá cả phải chăng. Bạn có thể mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ chuyên cung cấp thiết bị đo môi trường. Tuy nhiên, sẽ không tránh được tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái. Để yên tâm nhất, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín và đến tận nới test sản phẩm trước khi mua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ Miền Bắc: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • Địa chỉ Miền Nam: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
  • Websitethongtinkythuat.com hoặc thietbichuyendung.com.vn
  • Hotline: 0902148147 - 0904 810817
  • Email: sales@thbvn.com.