Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha siêu sáng bảo hành mấy năm


Việc bảo hành là việc luôn luôn phải có khi quý khách hàng mua bất cứ 1 sản phẩm nào để sử dụng.


những dòng sản phẩm đèn led pha  của Paragon và Philips đều vận dụng chế độ Bảo Hành có thời gian lên tới mức 12 tháng, 24 tháng hoặc 36 tháng (tùy vào từng loại sản phẩm). Thời gian bảo hành được tính kể từ thời điểm ngày đặt đơn hàng đc ghi trên giấy Bảo Hành, hoặc hóa đơn thanh toán.





có thời gian Bảo Hành lâu như vậy, quý khách hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm của hai thương hiệu đèn led pha khét tiếng này.


Mức độ uy tín và đáng tin cậy của đèn ở trên Thị trường


Paragon và Philips chính là hai thương hiệu đón đầu trong nghành nghề dịch vụ thiết bị chiếu sáng tại VN.


Paragon là thương hiệu đèn chiếu sáng VN với hơn 20 năm kinh nghiệm. Từ nhà máy sản xuất nhỏ đầu tiên vào năm 1998 đến nay, Paragon luôn làm hài lòng khách hàng nhờ các dòng sản phẩm với rất chất lượng, đạt chuẩn mức quốc tế.


đèn led pha Philips là một trong những thương hiệu đèn led pha nhập khẩu số 1 tại thị trường VN. Tuy giá thành của đèn led pha Philips có hơi cao hơn một chút nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của mà đèn led pha Philips sở hữu.


Xem thêm : đèn đường led


ứng dụng CỦA đèn led pha


đèn led pha bây giờ không chỉ một dòng thiết bị chiếu sáng mà còn là một thiết bị giúp gia tăng tinh thẩm mỹ và nghệ thuật cho không gian của bạn.đèn led pha đc lắp đặt ở khắp mọi nơi, từ căn nhà ở như: phòng khách, phòng ngủ,.. đến những nhà hàng quán ăn, hotel, trung tâm Thương Mại,...


đèn led pha Paragon và Philips đều nhiều về mẫu mã, thiết kế, đa dạng về những loại đèn đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


đèn led pha còn đc phần mềm trong nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ quảng cáo, y học,…





nên chọn mua đèn led pha Ở Đ U đáng tin cậy TẠI TP HCM


ngày nay, trên thị trường xuất hiện ít nhiều Địa chỉ cửa hàng cung cấp đèn, thiết bị đèn chiếu sáng. tuy nhiên, Chưa hẳn Địa Chỉ nào thì cũng cũng cấp các dòng thiết bị đèn, dòng thiết bị chiếu sáng chinh hãng, cao cấp.


nếu bạn đang do dự không biết nên chọn lựa mua đèn led pha chính hãng, cao cấp, giá cả hài hòa và hợp lý nơi nào thì xin hãy liên hệ có chúng tôi - Philips - đại lý chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng Chi phí hài hòa và hợp lý.


C.ty chuyên cung cấp dòng sản phẩm, dịch vụ trong hệ thống điện công nghiệp, điện dân dụng và chiếu sáng cho những nhà đầu tư chi tiêu, chủ thầu, người sử dụng có nhu cầu.