Đặt banner 324 x 100

BGDOOR đơn vị thi công cửa gỗ công nghiệp uy tín - chất lượng tại Hà Nội


BGDOOR là một thương hiệu sản xuất cửa gỗ công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của BGDOOR đều được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao và được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.
Cửa gỗ công nghiệp BGDOOR

Với phương châm "Đi đầu về chất lượng - Uy tín tạo nên thương hiệu", BGDOOR cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với giá cả hợp lý nhất. BGDOOR chuyên sản xuất các loại cửa gỗ công nghiệp như cửa chống cháy, cửa nội thất, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, cửa phòng khách, cửa nhà vệ sinh, cửa ra vào...

Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên giàu kinh nghiệm, BGDOOR luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ tư vấn đến thiết kế và lắp đặt. Các sản phẩm của BGDOOR đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm của BGDOOR có tính năng tiết kiệm năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí điện năng và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, BGDOOR cũng cam kết đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. BGDOOR luôn mong muốn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Thông tin liên hệ


: bgdoor.vn
: Cửa gỗ công nghiệp BGDOOR
: 0777332689
: Số 41 phố Thú Y - Đức Thượng - Hoài Đức