Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Đài Loan Tại Phú Nhuận - Cửa Nhà Vệ Sinh Giá Rẻ


Cửa nhựa đài loan là dòng cửa nhựa có chi phí kinh tế thấp nhất trên thị trường hiện nay. Với những tính năng của nhựa, cửa nhựa đài loan tại Phú Nhuận đảm báo tính chống nước, an toàn chắc chắn, đảm bảo sự riêng tư cho không gian sống của mọi người. Tham khảo và đặt ngay cửa cho ngôi nhà của bạn.

Cửa Nhựa Đài Loan | Tại Phú Nhuận

Cửa Nhựa Đài Loan là các dòng cửa được làm bằng hạt nhựa PVC, có lớp vân giả gỗ hoặc tạo vân gỗ và được phủ lớp da hoặc sơn, mang lại cảm giác sử dụng như cửa gỗ tự nhiên.

Nhựa PVC là viết tắt ( Polyvinyl clorua ), là một trong những vật liệu nhựa dẻo tổng hợp. Nhựa PVC là loại vật liệu rất linh hoạt trong sử dụng, và hiệu quả kinh tế rất cao khi sử dụng đúng cách, phù hợp với các hệ thống của nhà máy, nhà xưởng, hệ thống dân sinh xã hội, hệ thống dân dụng, cửa nhựa đài loan tại Phú Nhuận

- Độ dày cánh 35mm (± 2).
- Kết cấu cánh bằng nhựa ghép thanh
- Khung bao PVC 55x100mm
- Phủ vân gỗ.

- Ứng dụng cửa nhựa Đài Loan trong công trình:
Do bản chất vật liệu bằng nhựa không bị thấm nước nên có thể làm tất cả các loại cửa nhà vệ sinh thông phòng, cửa văn phòng trong các công trình công nghiệp và dân dụng như chung cư, Biệt thự, nhà phố ở các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và đặc biệt đã và đang dần phát triển mạnh ở Việt Nam, có các đơn vị cung cấp hàng chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Kingdoor

Phân Loại Cửa Nhựa Đài Loan | Tại Phú Nhuận

Cửa nhựa Đài Loan gồm 2 loại:

Cửa Nhựa Đài Loan Đúc:  là loại cửa được đúc thành tấm cửa hoàn chỉnh với nhiều kiểu dáng khác nhau với khuôn mẫu có sẳn.

[caption id="attachment_1845" align="aligncenter" width="800"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Phú Nhuận Cửa Nhựa Đài Loan Đúc[/caption]

Cửa Nhựa Đài Loan Ghép Thanh:  là loại cửa được đúc theo từng thanh và sau đó ghép thành tấm cửa hoàn chỉnh.

[caption id="attachment_1846" align="aligncenter" width="800"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Phú Nhuận Cửa Nhựa Đài Loan Ghép Thanh[/caption]

Báo Giá Trọn Bộ Cửa Nhựa Đài Loan

Sản Phẩm Kích Thước Đơn Giá
CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC 800 x 2050 (Phủ bì) 2.000.000
CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP THANH 800 x 2050 (Phủ bì) 1.800.000
Bản lề Inox  (3 cái/ bộ)    60.000
Nẹp chỉ 2 mặt    300.000
Khóa tròn trơn Pasini    200.000
Khóa tay gạt Vickini   600.000
Lắp dựng tại HCM    350.000
Vận Chuyển tại TPHCM   Miễn Phí Số lượng Trên 4 Bộ
     

Ngoài ra còn nhận thiết kế cửa theo yêu cầu của khách hàng, kích thước thực tế tại công trình.

Liên hệ : 0919 664 602 Nhận ngay báo giá ưu đãi cửa nhựa đài loan tại Phú Nhuận

Vì Sao Cửa Nhựa Đài Loan Thích Hợp Dùng Cho Cửa Nhà Vệ Sinh? 

Cửa Nhựa Đài Loan có nhiều ưu điểm và giá thành rẻ thích hợp lắp cho cửa nhà vệ sinh. Nơi phải tiếp xúc thường xuyên với nước. Không gian nhỏ đảm bảo tính an toàn và riêng tư. Những ưu điểm như sau:

  • Độ bền cao: Nhựa PVC có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, vật liệu này có tính chống ăn mòn, chống sốc và chống mài mòn.
  • Khả năng chống cháy: Do nhựa PVC chứa tới 57% Clo có nguồn gốc từ muối thông thường, vì vậy khi được đốt cháy hàm lượng clo của nó sẽ dập tắt ngọn lửa.
  • Tính cách điện : Với đặc tính chịu được cường độ điện lớn mà không bị phá vỡ cấu trúc của nhựa PVC, cùng với khả năng chống cháy
  • Độ thẩm mỹ cao và giá rẻ | Cửa Nhựa Đài Loan tại Phú Nhuận
    + Đa dạng mẫu mã: Do kết cấu cánh là từng thanh ghép lại với nhau theo mẫu tùy thích nên có thể làm nhiều mẫu và đa dạng và có thể phủ nhiều loại vân giả gỗ đẹp.
    + Đa dạng màu sắc: Do bề mặt là lớp vân giả gỗ nhân tạo nên có thể chọn nhiều màu sắc và mẫu tùy thích phù hợp với mọi không gian nội thất.
    + Độ ổn định cao: Không mối mọt, không cong vênh co ngót.

Địa Chỉ Mua Cửa Nhựa Đài Loan Giá Rẻ - Chất Lượng 

King Door là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối cửa nhựa đài loan tại địa bàn Phú Nhuận với giá thành và chát lượng cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp :

Liên hệ ngay: 0919 664 602 ( Uyên)

Website: maucuavomgo.com

SHOWROOM CỬA TRƯNG BÀY
Showroom 1: 602 KING DƯƠNG VƯƠNG, AN LẠC, BÌNH TÂN
Showroom 2: ĐỖ XUÂN HỢP, PHƯỚC LONG B ,THỦ ĐỨC
Showroom 3: LÊ HỒNG PHONG, PHƯỚC LONG, NHA TRANG