Đặt banner 324 x 100

Bí quyết khắc phục da sạm đen hiệu quả giúp tối giản chu trình makeup 


Da sạm đen, sần sùi khiến nhiều bạn nữ cảm thấy phiền muộn vì mỗi lần makeup đều phải kỳ công để không lộ khuyết điểm. Sự kỳ công này lại gây ra “tác dụng phụ”, khiến da mặt bị nặng nề hơn, làm tăng nguy cơ bị bít tắc lỗ chân lông khiến da gặp thêm vấn đề về dư bã nhờn. 

Nếu có bạn nào chưa tìm được giải pháp khắc phục da sạm đen hiệu quả, có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nè: 

Dùng kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm Lamercy 

Lamercy là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, chuyên về dưỡng trắng cấp tốc, dưỡng ẩm, chống lão hóa và phục hồi tái sinh da.

Công ty mỹ phẩm Lamercy Việt Nam hiện cung cấp sản phẩm thuộc 3 dòng dưỡng trắng, chống lão hóa và phục hồi tái sinh da. Các bạn có thể sử dụng combo kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm của hãng để khắc phục nhanh tình trạng da đen sạm mà không cần makeup tỉ mỉ như trước. 

Kem dưỡng trắng mặt của Lamercy được đánh giá là một trong số những loại mỹ phẩm có khả năng dưỡng trắng tốt nhất, mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo tính an toàn. 

Giá niêm yết: 1.900.000/lọ. => Giá này mình thấy tuy khá cao nhưng thực sự là “tiền nào của nấy” nha các bạn, sử dụng lần đầu tiên là có thể thấy da sáng lên rồi ạ. 

Xem thêm: Khuyến mại mới nhất từ Lamercy công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng

Đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên 

Với những làn da khô ráp sần sùi và đen sạm thì việc đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên có thể giúp cải thiện đến 50% sau khoảng 3 tuần thực hiện. Mỗi tuần đắp mặt nạ 3 lần, kết hợp với skincare đầy đủ với các mỹ phẩm cơ bản như tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, chống nắng… là công thức khắc phục da sạm đen lý tưởng mà các bạn nên thực hiện. 

Bạn có thể mua các loại mặt nạ giấy từ nhà sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín hoặc tự làm mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên để sử dụng. Một số nguyên liệu điển hình có khả năng dưỡng trắng tái tạo da hiệu quả có thể kể đến: nha đam, dưa chuột, khoai tây, sữa tươi, bơ, mật ong, đu đủ… 

Da sạm đen có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng nếu các bạn biết cách khắc phục từ sớm sẽ giúp da tránh được nguy cơ tổn thương sâu và lão hóa sớm. Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn nè./.

Thông tin liên hệ


: Melissakelly
:
:
:
: