Đặt banner 324 x 100

Cửa nhựa abs tại quận 1 | báo giá mới nhất


Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 1 | BÁO GIÁ MỚI NHẤT

Cơn sốt sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại TPHCM đang được chú ý trong giới thiết kế nội thất. Nhiều chủ công trình và người tiêu dùng đã lựa chọn sử dụng loại cửa này để chống ẩm mốc, chống cháy đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà ở. Vậy mẫu cửa này giá bao nhiêu? Tham khảo ngay báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc giá rẻ tại Quận 1 - TPHCM tại Hoabinhdoor nhé!

Tham khảo thêm: BÁO GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY 

Thông tin chung về cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Quận 1

1. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gì?

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là loại cửa được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) nhập khẩu từ Hàn Quốc. ABS là một loại nhựa độ bền cao, chịu được nhiệt độ và áp lực, chống chịu được sự ăn mòn và độ ẩm. Nhờ vào tính năng vượt trội của chất liệu này, cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như căn hộ, văn phòng, nhà ở, trường học, bệnh viện và các khu công nghiệp. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có độ bền cao, độ chậm chống cháy và khó bắt lửa, khả năng chống thấm tốt và ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường xung quanh.

2. Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Quận 1 

Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình chọn mua sản phẩm cửa gỗ công nghiệp. Với kiểu dáng thiết kế tinh gọn, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Một trong những đặc điểm nổi bật của các mẫu cửa nhựa Hàn Quốc ABS là có thể tháo rời và dễ dàng lắp ghép ở nhiều không gian khác nhau.

Cấu tạo cửa nhựa ABS gồm 5 lớp:

[caption id="attachment_2279" align="aligncenter" width="700"] Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc[/caption]

Deco Sheet:

Đây là nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.

ABS – Sheet:

Là loại nhựa đặc biệt (Acrylonitrile Butadiene Styrene) và các chất phụ gia đặc biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.

PVC III:

Gỗ PVC cho sự giãn nở dễ dàng trong việc mài nhẵn và đục lỗ để lắp cửa, đây cũng là khung xương chính cho hệ cửa nhựa ABS Hàn Quốc, nhiệm vụ của PVC là định hình nên cánh cửa, qua đó giúp cho việc sản xuất cửa được tốt và chuẩn hơn.

LVL: 

Gỗ cứng LVL được xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh.

Honey – Comb:

Do được gia cố bằng Honey – Comb nên có khả năng cách âm và chịu nhiệt tuyệt đối, Honey-comb là một kết cấu dạng tổ ong, điều này sẽ làm cho cửa giảm đi trọng lượng nhưng không làm giảm đi tính bền vững của cửa, Ngoài tính năng làm giảm trọng lượng nó còn giúp cho cửa có khả năng hút âm có nghĩa là khi có sự tác động của âm thanh sóng âm thanh sẽ được lọc trong cấu trúc lỗ dạng tổ ong qua đó làm giảm tối đa sóng âm thanh thoát ra ngoài điều này làm cho cửa nhựa ABS Hàn Quốc có thể cách âm được

Các lớp trên được liên kết với nhau bằng loại keo đặc biệt và được ép bằng máy thuỷ lực 7 tấn trong thời gian 10 tiếng, tạo ra cánh cửa dày 39mm, chắc chắn, không cong vênh.

3. Cấu tạo của cấu trúc khuôn cửa

Khuôn và nẹp cửa nhựa ABS được làm từ thanh nhựa PVC Foam phủ vân gỗ, chống ẩm và được gia cố thêm bằng vật liệu LVL. Chúng có tác dụng tăng cường độ chắc chắn cho khung cửa.

Có hai hệ khung phổ biến cho cửa nhựa ABS: hệ khung 110 mm (cho vách thạch cao) và hệ khung 140 mm (dành cho tường 10). Trường hợp vách đôi thì bạn cần phải dành thời gian để đợi đặt khuôn.

Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Quận 1 

1. Bảng báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc mới nhất tại Quận 1 - TPHCM 

  • Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc: 3.660.000 VNĐ/bộ cụ thể như sau:
  • Giá cửa (cánh + khung bao): 3.000.000 VNĐ
  • Nẹp chỉ 2 mặt: 400.000 VNĐ/bộ 
  • Bản lề 3 cái/bộ: 60.000 VNĐ/bộ
  • Khóa tròn trơn: 200.000 VNĐ/bộ 
[caption id="attachment_2273" align="aligncenter" width="700"] Bảng báo giá cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc tại Quận 1[/caption]

Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế sẽ có sự thay đổi tùy theo tình hình vật giá, nguyên liệu, số lượng, mẫu mã và yêu cầu. Liên hệ 0912.428.927 để được tư vấn chi tiết nhất 

Xin lưu ý thêm:

  • Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Giá trên chỉ áp dụng cho những mẫu không có kính, có ô kính sẽ phát sinh thêm 
  • Sản phẩm cửa và phụ kiện cửa bảo hành 12 tháng
  • Khách hàng mua với số lượng 4 bộ trở lên được miễn phí vận chuyển Hồ Chí Minh

2. Bảng giá các hạng mục đi kèm cửa nhựa ABS Hàn Quốc 

[caption id="attachment_2275" align="aligncenter" width="700"] Bảng giá các hạng mục đi kèm cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc tại Quận 1[/caption]

Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế sẽ có sự thay đổi tùy theo tình hình vật giá, nguyên liệu, số lượng, mẫu mã và yêu cầu. Liên hệ 0912.428.927 để được tư vấn chi tiết nhất 

3. Bảng giá các phụ kiện đi kèm cửa nhựa ABS Hàn Quốc 

[caption id="attachment_2274" align="aligncenter" width="700"]Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 1 | BÁO GIÁ MỚI NHẤT Bảng giá phụ kiện đi kèm cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc tại Quận 1[/caption]

Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế sẽ có sự thay đổi tùy theo tình hình vật giá, nguyên liệu, số lượng, mẫu mã và yêu cầu. Liên hệ 0912.428.927 để được tư vấn chi tiết nhất 

Bảng màu cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Quận 1

[caption id="attachment_2281" align="aligncenter" width="700"]Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 1 | BÁO GIÁ MỚI NHẤT Bảng màu cửa nhựa ABS Hàn Quốc[/caption]

Những lợi ích mà cửa nhựa ABS Hàn Quốc mang lại

1. Cửa nhựa ABS thân thiện với môi trường

Cửa nhựa ABS không độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Khi cháy không có khói, không ra mùi độc hại như cửa gỗ hoặc cửa gỗ công nghiệp. Chất liệu nhựa ABS thân thiện môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 1 | BÁO GIÁ MỚI NHẤT

2. Cửa nhựa ABS chịu được nước, chống mối mọt và cong vênh

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc không hấp thụ nước, chịu ẩm rất tốt, chống cong vênh phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Nên khi lắp trong nhà vệ sinh, dùng lâu ngày cũng không bị mốc hay bị mối mọt ăn như cửa gỗ. Không bị cong vênh hay bong tróc như cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ tự nhiên. Cũng vì không hấp thụ nước, trọng lượng riêng nhẹ nên dù có đóng mở nhiều lần trong thời gian dài cũng không bị xệ xuống như cửa gỗ. Cửa ABS chống xước tốt hơn cửa gỗ và gỗ công nghiệp.

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 1 | BÁO GIÁ MỚI NHẤT

3. Trọng lượng của cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có trọng lượng nhẹ, nên khi đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, phù hợp cho người già và trẻ em. Chứ không nặng như cửa gỗ. Gió đập vào cửa hoặc khi đóng mạnh cửa không phát ra tiếng ồn lớn gây cảm giác như chấn động. Giữ được sự yên tĩnh và lịch sự cho căn phòng và không gây ra sự khó chịu cho các căn hộ xung quanh.

Nên lắp cửa nhựa ABS Hàn Quốc cho vị trí nào?

Cửa nhựa ABS được ứng dụng rất rộng rãi trong nội thất. Sản phẩm được sử dụng làm cửa thông phòng, cửa nhà tắm, nhà vệ sinh, cửa ban công, cửa phòng ngủ, phòng ăn. Không những được lắp đặt trong không gian nhà ở của các gia đình, mà cửa nhựa ABS còn được lắp đặt rộng rãi tại văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn.

Những mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc thi công thực tế tại công trình 

[caption id="attachment_2287" align="aligncenter" width="700"] Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc - Công trình tại Thủ Đức[/caption][caption id="attachment_2288" align="aligncenter" width="700"] Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc - Công trình tại Đồng Nai[/caption][caption id="attachment_2289" align="aligncenter" width="700"] Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc - Công trình tại Quận 7[/caption][caption id="attachment_2290" align="aligncenter" width="700"] Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc - Công trình tại Quận 9[/caption][caption id="attachment_2291" align="aligncenter" width="700"] Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc - Công trình tại Thủ Đức[/caption][caption id="attachment_2292" align="aligncenter" width="700"] Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc - Công trình tại Vũng Tàu[/caption][caption id="attachment_2293" align="aligncenter" width="700"] Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc - Công trình tại Vũng Tàu[/caption]

Mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc ở đâu uy tín, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc tại Quận 1. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín là một vấn đề khó ai cũng gặp phải. Với phương châm mang đến người tiêu dùng Việt cuộc sống tiện nghi nhất. Hoabinhdoor là cái tên quen thuộc được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực.

[caption id="attachment_2285" align="aligncenter" width="700"]Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 1 | BÁO GIÁ MỚI NHẤT Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kingdoor – Hoabinhdoor[/caption]

 

Từ hệ thống phân xưởng rộng cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, đội thiết kế luôn theo dõi và nắm bắt xu hướng thị trường, các nhân viên đứng máy lành nghề, Hoabinhdoor đã cho ra đời hàng trăm mẫu cửa nhựa gỗ ABS cao cấp, cửa gỗ, cửa chống cháy, nội thất, khóa điện tử. Nếu quý khách hàng quan tâm, có thể truy cập website https://cuavomgo.com cửa chúng tôi hoặc trực tiếp đến showroom để xem tận mắt.
[caption id="attachment_2286" align="aligncenter" width="700"]Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 1 | BÁO GIÁ MỚI NHẤT 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức[/caption]

 

Bên cạnh đó, Hoabinhdoor còn nhận thiết kế theo yêu cầu, gắn kính, đổi màu sơn theo sở thích của khách hàng. Đồng thời, đối với các đơn hàng lớn, chúng tôi sẽ tăng gia sản xuất, đảm bảo hoàn thành và giao hàng đúng tiến độ đã cam kết.

Chính sách bảo hành của Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kingdoor – Hoabinhdoor

1. Thời hạn bảo hành cửa nhựa ABS Hàn Quốc 

Bảo hành 12 tháng: lỗi do nhà sản xuất cho tất cả các loại mặt hàng mua tại hệ thống Showroom của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kingdoor.

2. Điều kiện bảo hành cửa nhựa ABS Hàn Quốc 

Các sản phẩm của Hoabinhdoor phải được lắp đặt và vận hành theo đúng hướng dẫn sử dụng gửi kèm trong từng kiện hàng hoặc các tài liệu hướng dẫn khác. Các chính sách bảo hành chỉ áp dụng khi còn thời hạn bảo hành.

3. Quy trình bảo hành cửa nhựa ABS Hàn Quốc 

Ngay khi khách hàng phát hiện cửa nhựa ABS bị lỗi hoặc có vấn, hãy liên hệ ngay trung tâm chăm sóc khách hàng tại Hotline: 0912.428.927 hoặc đến các vị trí cửa hàng của Hoabinhdoor gần nhất.

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 1 | BÁO GIÁ MỚI NHẤT

Quy trình đặt hàng và thông tin liên hệ 

1. Quy trình đặt hàng

  • Khách hàng có nhu cầu mua cửa nhựa ABS tại công ty Hoabinhdoor, xin vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới.
  • Để lại thông tin trên web hoặc gọi trực tiếp vào số: 0912.428.927 – 0354.384.296
  • Khi nhân viên kinh doanh gọi tư vấn, khách hàng cung cấp kích thước, mẫu mã, phụ kiện đi kèm

2. Phương thức thanh toán 

  • Khi đã xác nhận đơn hàng (ký hợp đồng), quý khách đặt cọc bằng cách thanh toán ít nhất 40% giá trị đơn hàng, 40% giao hàng, 20% lắp dựng hoàn thiện
  • Đối với đơn hàng không lắp dựng: 40% đặt cọc, 60% giao hàng

3. Phương thức vận chuyển 

  • Chúng tôi sẽ thông báo trước khi giao hàng, quý khách nhận hàng và thanh toán phần còn lại. Trường hợp giao đến nhưng không có người nhận, công ty sẽ chuyển hoàn về kho/ showroom, sau đó liên hệ quý khách để thống nhất lại vấn đề vận chuyển.
  • Trường hợp có yêu cầu lắp đặt, chúng tôi sẽ thi công sau 1-2 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Quý khách chỉ thanh toán phí lắp đặt khi đã nghiệm thu.
  • Quý khách hãy kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm thực tế trước khi nhận về mẫu mã, màu sắc, hướng mở, sự nguyên vẹn, không trầy xước.
  • Đối với sản phẩm được đặt thiết kế riêng theo những thông số và yêu cầu của quý khách, chúng tôi không nhận đổi trả.

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Quận 1 | BÁO GIÁ MỚI NHẤT

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số dòng cửa mà Hoabinhdoor cung cấp dưới đây:

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT HIỆN NAY

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ COMPOSITE

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC 

Có thể bạn quan tâm: GIÁ CỬA NHỰA ĐÀI LOAN 

==========================================================================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0912.428.927 – 0354.384.296 (Kim Thoa)

Email: KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com

Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp – hoabinhdoor

Website: https://cuavomgo.com/

ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY MẪU CỬA GỖ CỬA NHỰA TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CHI NHÁNH NHA TRANG

Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: 205 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang