Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Chanarong: Nhạc trưởng điều tiết bóng đáng sợ của U22 Thái Lan




Channarong Promsrikaew có thể xem là nhạc trưởng trong lối chơi của U22 Thái Lan tại SEA Games 2023. Tiền vệ mang áo số 7 sẽ gây ra nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam ở trận đấu chiều 11/5.

Xem thêm: Chơi cá cược bóng đá hợp pháp

Chanarong: Nhạc trưởng điều tiết bóng đáng sợ của U22 Thái Lan
Chanarong đang là niềm tự hào mới của bóng đá Thái Lan trong vài năm trở lại đây. Thậm chí, cầu thủ trẻ sinh năm 2001 còn được ví như là truyền nhân của Charyl Chappuis, người được xem là một trong những tiền vệ công nổi tiếng nhất bóng đá xứ Chùa Vàng trong giai đoạn 2014-2016. Với tư duy chơi bóng và nhãn quan chiến thuật ấn tượng, Chanarong trong nhiều năm qua luôn là sự lựa chọn không thể thay thế ở các cấp độ U19, U23 của ĐTQG Thái Lan. 

Cũng giống như Suphanat, Chanarong là một trong những cầu thủ trẻ hiếm hoi được góp mặt tại sân chơi Thai League khi mới chỉ bước sang tuổi 17. 5 năm qua trong màu áo Chonburi FC, tiền vệ này ra sân tổng cộng 53 trận đấu. Ở mùa này, Chanarong đá chính 25 trận, có 3 bàn thắng và 1 kiến tạo. Dù mới 22 tuổi, nhưng có thể khẳng định, Chanarong đã là cầu thủ được tạo điều kiện ra sân thi đấu với mật độ lớn ở sân chơi lớn nhất của bóng đá Thái Lan. Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB, Chanarong lần đầu được gọi lên ĐTQG vào năm 2022. Tại đây trong trận gặp Trinidad & Togabo, tiền vệ sinh năm 2001 cũng có luôn cho mình 1 pha lập công. Giờ đây tại hành trình SEA Games 2023, có thể khẳng định Chanarong là "chìa khoá" trong lối chơi của HLV Issara Sritaro 

Trong 3 trận đấu vừa qua, dấu ấn của Chanarong là vô cùng đậm nét. Mặc dù không tham gia vào những tình huống tấn công trực diện, nhưng Chanarong luôn là người châm ngòi trong những tình huống bóng hai. Trong 2 bàn thắng của U22 Thái Lan ở trận gặp Singapore, Chanarong đều để lại giấu giày bằng 2 tình huống phát triển bóng ấn tượng. 

Chanarong chính là người châm ngòi cho tình huống dàn xếp tuyệt đẹp của U22 Thái Lan trong trận gặp U22 Singapore.

Ngoài ra, điểm mạnh nhất của Chanarong là những đường chuyền mang tính đột biến cao. Ở trận gặp U22 Malaysia, trong lúc đội nhà đang gặp nhiều khó khăn, cái tên Chanarong bỗng trở thành "vị cứu tinh" sau pha chọc khe đẳng cấp giúp Anan thoát xuống dứt điểm chính xác, khai thông thế trận cho U22 Thái Lan. Tính đến nay, ở 9 bàn thắng của U22 Thái Lan ghi được tại SEA Games năm nay, tiền vệ mang áo số 7 đã tham gia trực tiếp vào 5 pha lập công, trong đó có 2 pha kiến tạo. Điều đó cho thấy, Chanarong đang đóng vai trò quan trọng như thế nào trong hệ thống vận hành của HLV Issara Sritaro.

Chanarong tiếp tục cho thấy nhãn quan tuyệt vời bằng pha kiến tạo giúp Anan mở tỷ số ở trận gặp U22 Malaysia.
Chanarong tiếp tục cho thấy nhãn quan tuyệt vời bằng pha kiến tạo giúp Anan mở tỷ số ở trận gặp U22 Malaysia.

Ở trận đấu tới đây giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan, HLV Philippe Troussier buộc phải tính đến những sự thay đổi ở khu trung tuyến, nhằm kiềm tỏa sự nguy hiểm của Chanarong. Nếu không, U22 Việt Nam sẽ khó chống cự trước mối nguy hiểm đến từ tiền vệ mang áo số 7 này. 

Thông tin liên hệ


: nhalucky
:
:
:
: