Đặt banner 324 x 100

Kiểm tra công suất đèn đường led hiện nay


Đèn đường led Philips 150W – Dimming 5 cấp công năng sử dụng chất liệu nhôm kim loại tổng hợp, kính chống va đập và ăn mòn tốt, giúp gia tăng tuổi thọ lâu bền hơn cho đèn. những dòng sản phẩm đèn đường LED của Philips đều được có lớp vỏ tản nhiệt dày và dài ra hơn hẳn; giúp hạn chế cao nhất các tình trạng xảy ra như ở trên trong tiến trình sử dụng.


Ngoài ra dòng sản phẩm này đc trang bị mạch nguồn Done – Philips 5 cấp công năng và chống sét; giúp bộ đèn đường có thể chuyển động bền bĩ, an toàn trong thời tiết mưa gió và tiết kiệm điện công dụng, thông minh nhờ nguồn Done – Philips 5 cấp công suất. chính vì như vậy dòng sản phẩm đèn đường led  150W Bridgelux kiểu Philips rất là thích hợp sử dụng trong những công trình quy mô từ nhỏ tới lớn




.

Đèn đường LED 150W kiểu Philips Philips có công năng 150W cùng quang thông 150Lm/w, cho góc chiếu sáng rộng 120 độ, giúp ánh sáng hoàn toàn có thể bao quát trong một không gian rộng lớn. dòng sản phẩm vẫn được trang bị bản lĩnh chống nước IP 65~66, đảm bảo vận động tốt ngoài trời cũng như trong tương đối nhiều ĐK thời tiết không giống nhau mà dường như không cần những dòng thiết bị bảo vệ khác. Độ hoàn màu 85CRI giúp đem đến nguồn ánh sáng đồng đều, không nhấp nháy, không phát tia cực tím, chất lượng ánh sáng luôn được không thay đổi ổn định.


Xem thêm : đèn led pha


kiểm tra nhiệt độ đèn đường Philips


chọn lựa ĐÈN ĐƯỜNG LED THEO khoảng cách LẮP ĐẶT VÀ NHIỆT ĐỘ MÀU


Độ hoàn màu của đèn đường


CHẤT LƯỢNG BỘ ĐÈN ĐƯỜNG LED Philips


là một trong những ý tưởng phát minh technology mang tính chất cách mạng trong nhiều năm trở lại đây; đèn LED đang được xem là một phương án hoàn hảo với các tiện ích thiết thực mà nó đã và đang mang lại cho xã hội trong vô số lĩnh vực khác nhau.





Khi lòng tin và yêu cầu của người dùng đang dần chuyển hẳn sang các dòng sản phẩm an toàn; thân thiết có môi trường xung quanh và con người, thì đèn LED cũng rất được sử dụng để thay thế sửa chữa cho những loại đèn cao áp Sodium; đèn cao áp Metal Halide, đèn cao áp thủy ngân truyền thống… trong phần nhiều những hệ thống đèn đường chiếu sáng ngoài trời ở những đô thị lớn.


có thực tế đó, Philips ngoài những dòng sản phẩm đèn pha LED, đèn LED nhà xưởng… còn rất là hân hạnh đưa tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm đầu đèn đường chất lượng.


phần nhiều những dòng sản phẩm bộ đầu đèn đường LED; đèn LED ngoài trời Philips sử dụng chip LED COB-USA cho độ hoàn màu (CRI) có thể vượt ở trên 85; đồng thời đem đến lượng tiêu thụ điện thấp hơn và sở hữu độ rọi cao hơn những loại đèn bình thường khác ~10-15%.

 

Thông tin liên hệ


: 13bepquangvinh20
:
:
:
: