Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led kiểu Palm


Đèn đường led 120W kiểu Palm sử dụng vật liệu nhôm hợp kim, kính chống va đập và ăn mòn tốt, giúp tăng thêm tuổi thọ vĩnh viễn cho đèn. các sản phẩm đèn đường led  của Philips đều đc sở hữu lớp vỏ tản nhiệt dày và dài thêm hơn nữa hẳn; giúp hạn chế tối đa các thực trạng xảy ra như trên trong thời gian sử dụng.


Dường như sản phẩm này đc trang bị mạch nguồn Done/PL chống sét. Giúp đèn đường led hoàn toàn có thể vận động bền bĩ, an toàn hơn trong thời tiết mưa gió. Và dòng sản phẩm Đèn đường 100W kiểu BL-ST đều phù hợp sử dụng trong số nhu cầu lớn nhỏ không giống nhau có mức giá hài hòa





Đèn đường led -120W phong cách Palm có công suất 120W cùng quang thông 150Lm/w, cho góc chiếu sáng rộng 120 độ, giúp ánh sáng có thể bao quát trong một không gian rộng lớn. sản phẩm vẫn đc trang bị bản lĩnh chống nước IP66-67, đảm bảo vận động tốt ngoài trời cũng như trong tương đối nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà hoàn toàn không cần những thiết bị bảo vệ khác. Độ hoàn màu 85CRI giúp mang đến nguồn ánh sáng đồng đều, không nhấp nháy, không phát tia cực tím, chất lượng ánh sáng luôn được giữ nguyên ổn định.


chọn lựa ĐÈN ĐƯỜNG LED THEO khoảng cách LẮP ĐẶT VÀ NHIỆT ĐỘ MÀU


Độ hoàn màu của đèn đường


công năng – Tầm sáng đèn đường


CHẤT LƯỢNG ĐÈN ĐƯỜNG LED Philips


là 1 trong những ý tưởng phát minh technology mang tính cách mạng trong tương đối nhiều năm quay về đây; đèn LED đang sẽ là một chiến thuật hoàn chỉnh có các công dụng thiết thực mà nó đã và đang đem đến cho xã hội trong không ít nghành nghề dịch vụ không giống nhau.


Xem thêm : đèn led pha


Khi niềm tin và yêu cầu của khách hàng đang dần chuyển qua những sản phẩm an toàn; thân thiện có môi trường xung quanh và con người, thì đèn LED cũng được sử dụng để sửa chữa thay thế cho những loại đèn cao áp Sodium; đèn cao áp Metal Halide, đèn cao áp thủy ngân truyền thống… trong số đông những khối hệ thống đèn đường chiếu sáng ngoài trời ở các đô thị lớn.





với thực tế đó, Philips ngoài những dòng sản phẩm đèn pha LED, đèn LED nhà xưởng… còn vô cùng hân hạnh mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm đèn đường LED chất lượng; bền bỉ, bao hàm những dòng đèn sau:


Đèn đường LED Philips-8 phong cách chiếc lá

Đèn đường LED Philips-7 phong cách lưới

Đèn đường LED Philips-9 kiểu rắn

Đèn đường LED Philips-10 phong cách mặt trăng

Đèn đường LED Philips-13 (Răng)

Đèn đường LED Philips-14 (Nhiều LED nhỏ)

Đèn đường LED Philips-15 (Kểu ROBOT)

Đèn đường LED Philips-17 (Kiểu vợt)


đa số những sản phẩm đèn đường LED; đèn LED ngoài trời Philips có sử dụng chip LED COB-USA cho độ hoàn màu (CRI) có thể vượt trên 85; đồng thời đem lại lượng tiêu thụ điện thấp hơn và sở hữu độ rọi cao hơn các loại đèn thông thường khác ~10-15%.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: