Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led của Philips phủ sáng đều


Đèn đường led 154W nhiều led bé Philips sử dụng chất liệu nhôm hợp kim. được thiết kế sử dụng nhiều lúp bé kết phù hợp với nhau giúp mảng sáng rộng hơn; phủ sáng đều hơn so với các dòng đèn đường led  khác.


Đèn đường led 154W nhiều led nhỏ Philips sở hữu công năng 154W cùng quang thông 150Lm/w, cho góc chiếu sáng rộng 120 độ, giúp ánh sáng có thể bao quát trong một căn rộng lớn. dòng sản phẩm đc trang bị bản lĩnh chống nước IP 65~66; đảm bảo vận động tốt ngoài trời cũng như trong vô số nhiều ĐK thời tiết khác nhau mà hoàn toàn không cần những thiết bị bảo vệ khác. Độ hoàn màu 85CRI giúp đem lại nguồn ánh sáng đồng đều; không nhấp nháy, không phát tia cực tím, chất lượng ánh sáng luôn được không thay đổi ổn định.





Ngoài ra, những dòng sản phẩm đèn đường LED truyền thống thường đc trang bị vỏ tản nhiệt mỏng, do đó sau 1 tháng sử dụng chất lượng ánh sáng bị giảm; sau 3 tháng xảy ra hiện tượng chết bóng LED; đồng thời phần vỏ còn dễ vỡ và bị ăn mòn. các sản phẩm đèn đường LED của Philips đều được có lớp vỏ tản nhiệt dày và dài ra hơn nữa hẳn, giúp hạn chế tối đa các tình trạng xảy ra như trên trong quá trình sử dụng.


Xem thêm : đèn led pha


kích thước đèn đường led 154W đa dạng hạt led nhỏ Philips

lựa chọn công suất ĐÈN THEO khoảng cách LẮP ĐẶT VÀ NHIỆT ĐỘ MÀU


Nhiệt độ màu đèn đường led

công năng – Tầm sáng đèn đường led

chế tạo theo công đoạn chuyên nghiệp

quy trình sản xuất đèn led Philips bài bản và nghiêm khắc


điểm nổi bật của Chip LED Philips và Chip led khác

Chip led rất tốt Philips


các loại đèn LED bình thường đc trang bị đế dẫn nhiệt sử dụng vật liệu không chất lượng, nên từ đó giảm tuổi thọ, khả năng chịu nhiệt của đèn và cường độ phát sáng chỉ đạt 100lumens/W.





Đèn LED Philips sử dụng đế dẫn nhiệt bằng nhôm siêu dẫn, chịu nhiệt cao trên 100 độ C; giúp gia tăng tuổi thọ và đem đến cường độ phát sáng 150 lumens/W.

là một trong những ý tưởng phát minh công nghệ mang ý nghĩa cách mạng trong nhiều năm quay về đây, đèn LED đang được xem là một phương án hoàn chỉnh có các lợi ích thiết thực mà nó đã và đang mang đến cho xã hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


Dường như, khi ý thức và nhu cầu của khách hàng đang dần chuyển sang những dòng sản phẩm an toàn, thân thiết có môi trường xung quanh và con người, thì đèn LED cũng khá được sử dụng để sửa chữa thay thế cho những loại đèn cao áp Sodium, đèn cao áp Metal Halide, đèn cao áp thủy ngân truyền thống… trong hầu hết những hệ thống đèn đường chiếu sáng ngoài trời ở những đô thị lớn.

Nguồn sử dụng mạch cách ly chất lượng, độ an toàn cao