Đặt banner 324 x 100

Cách Ấn Bụng Dưới Phụ Nữ Để Đạt Cực Khoái, Lên Đỉnh Thăng Hoa


Phụ nữ cũng lên đỉnh bạn có biết không? Tuy nhiên, để phụ nữ lên đỉnh không dễ, vì theo thống kế chỉ có 10% phụ nữ trên thế giới có thể lên đỉnh được khi quan hệ. Vậy, làm sao để giúp phụ nữ thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối. Cùng khám phá ngay những cách ấn bụng dưới phụ nữ giúp đạt cực khoái trong bài viết này nhé!

 

Vì sao phụ nữ khó đạt cực khoái trong quan hệ?

Theo PhD Laurie MintZ, nhà tâm lý học về tính dục - giảng viên trường Florida of University, thực hiện cuộc ngiên cứu trên 1000 người. Trong đó, chỉ có 10% Phụ nữ thường đạt được khoái cảm, trong khi đó con số này để nam giới lên đến 91%. Giáo sư cũng chỉ ra lý do phụ nữ ít đạt được khoái cảm hơn nam giới: Chị em có thể e ngại trong tình dục mà không dám nói với chồng/người yêu; Phụ nữ giảm ham muốn do rối loạn nội tiết tố, viêm nhiễm phụ khoa, sau thời kỳ sinh nở;...

>> Xem thêm: Cách Massage Tinh Hoàn Cho Chàng Ngây Ngất

Tác dụng của việc ấn bụng phụ nữ

Để cả 2 có được cực khoái khi "yêu" không chỉ phụ thuộc vào độ se khít của vùng kín, mà bên cạnh đó sự ma sát giữa âm vật và dương vật cũng đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, với phụ nữ đã qua một thời kỳ sinh nở có thể âm vật sẽ giãn nở hơn, vì thế nhiều chuyên gia đã nghiên cứu ra được bí quyết giải quyết tình trạng này đó là ấn bụng dưới của phụ nữ.

Việc ấn bụng dưới sẽ giúp tử cung và âm đạo co bóp tốt hơn, điều này giúp "cậu bé" được ôm chặt hơn khi quan hệ, ma sát tốt hơn và mang đến cho cả 2 cực khoái cực đỉnh. Đã có nhiều cặp đôi áp dụng và chia sẻ cách này thực sự hiệu quả, giúp họ cải thiện chuyện chăn gối nhiều thăng hoa và thú vị hơn.

 

Cách ấn bụng dưới giúp phụ nữ đạt cực khoái quan hệ

Muốn đạt cực khoái và lên đỉnh thăng hoa hay áp dụng cách ấn bụng dưới phụ nữ sau:

Đầu tiên, chị em cần có một tâm lý thoải mái, không e ngại với bạn tình của mình.

Tiếp theo, nằm ở tư thế ngửa và dang rộng 2 chân, thả lỏng toàn bộ cơ thể.

Bạn nam dùng một tay xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ khoảng 30 lần, sau đó xoa lên xuống trên đường chính giữa màu trắng dưới rốn trong 1 phút cho nóng lên. Bạn cũng có thể xoa bụng dưới lên, xuống, trái, phải mỗi bên 36 lần.

Tuy nhiên, nếu chị em muốn tự cho chính mình cũng áp dụng như trên. Nhưng khuyến khích để bạn tình làm cho mình, như thế có thể giúp tăng ham muốn cho chị em, kích thích dịch nhờn tiết ra âm đạo và cậu bé chui vào dễ hơn.

Một vài cách khách giúp đạt cực khoái cho phụ nữ

Tăng thời lượng màn dạo đầu

Có thể bạn chưa biết, màn dạo đầu rất quan trọng. Cuộc yêu có đạt được những cực khoái mong muốn hay không phụ thuộc màn dạo đầu, nó nên được chiếm 80% trong thời lượng "yêu" của 2 bạn.

Bạn có thể bắt đầu màn dạo đầu bằng những cái hôn nồng cháy từ môi đến cổ, ngực, đùi trong và "em bé" hoặc "cậu bé". Sau đó, áp dụng thêm kỹ thuật "móc cua"/ hand job,... Những hành động này sẽ giúp kích thích ham muốn mạnh mẽ cho cả 2. Khi vào cuộc "yêu" chính, cảm xúc và khoái cảm của cả 2 sẽ tăng mạnh hơn, giúp lên đỉnh đầy thăng hoa.

Chọn nhiều tư thế "yêu" trong 1 lần quan hệ

Nếu cứ mãi trong một tư thế suốt thời gian từ 8 - 10 phút có thể khiến cả 2 cảm thấy chán và mất đi nguồn cảm hứng tình dục. Do đó, bạn nên đổi tư thế liên tục. Điều này cũng giúp bạn trải nghiệm và tìm ra được tư thế nào phù hợp với cả 2 nhất và mang đến cho 2 bạn nhiều khoái cảm nhất.

>> Xem thêm: Bí Quyết Massage Dương Vật Kích Thích Tuyệt Đỉnh Cho Quý Ông

>> Xem thêm: Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Theo Cách Người Nhật

Hãy áp dụng ngay những cách trên đây để cải thiện chuyện chăn gối của bạn nhé! Chúc bạn có những cuộc yêu nồng nàn, đầy thăng hoa cũng bạn tình của mình.