Đặt banner 324 x 100

Cổng đá khu lăng mộ đá thiết kế theo phong thủy


Cột cổng khu lăng mộ đá thiết kế theo phong thủy là một hạng mục không thể thiếu được khi tất cả các gia đinh xây dựng trong quá trình xây dựng khu lăng mộ đá. Giống như người ta nói, nhà phải có cổng, vậy nên khi xây dựng cả một khuôn viên khu lăng mộ cho người thân đã khất, thì việc thiết kế xây dựng cổng lăng mộ cũng phải đặc biệt chú ý.

 

Cột cổng khu lăng mộ đá thiết kế theo phong thủy

Việc xây dựng cổng đá khu lăng mộ giúp bảo vệ cho linh hồn người khuất được yên ổn, an nhiên, bảo vệ sự bình an cho những người ở lại. Việc xây dựng cột khu lăng mộ bằng đá cũng giúp thu hút những luồng linh khí tốt của đất trời, mang đến vượng khí cho con cháu phát triển hơn về con đường làm ăn. 

 

Mẫu cổng khu lăng mộ đá thiết kế theo phong thủy

Mẫu cổng khu lăng mộ đá thiết kế theo phong thủy được chúng tôi thiết kế theo thước lỗ ban chuẩn phong thủy. Ngoài ra theo nhu cầu của từng gia đình mà chúng tôi có thể chế tác cổng đá khu lăng mộ bằng đá xanh đen, xanh rêu, đá vàng, và đá trắng,...

 

Cột đá khu lăng mộ

 

Cổng đá khu lăng mộ

 

Cột cổng khu lăng mộ đá xanh rêu

 

Cột cổng khu lăng mộ đá xanh rêu

 

Cột cổng khu lăng mộ bằng đá

 

Cột đá khu lăng mộ

 

Mẫu cổng khu lăng mộ đá

 

Cột cổng đá khu lăng mộ đẹp

Quý khách hàng có nhu cầu đặt làm sản phẩm cột cổng đá khu lăng mộ hãy liên hệ tới ngay Ngọc Bích theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cũng như đặt hàng trực tiếp từ bên chúng tôi. 

 

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

 

Hotline:  0949. 106. 918

 

Zalo:       0949. 106. 918

 

Website: https://langmodep.vn/

 

Email: langmodep.vn@gmail.com