Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cho bãi đậu xe tại HN


Đèn LED Philips được trang bị những chuẩn chống nước IP66, IP67 giúp đèn có tuổi thọ cao, điện áp output thấp; chuyển động ổn định và ít thiệt hại khi sở hữu sự cố về điện.


Là dòng sản phẩm có thiết kế đổi mới để tương xứng hơn với các công trình xây dựng công cộng so có các dòng đèn đường LED thông thường; nên đèn đường led  Philips phong cách robot đang đc nhiều người chọn lựa. người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu đèn để hợp với từng nhu yếu sử dụng khác nhau như:





Tuyến đường cao tốc, đại lộ 3 làn – 4 làn

Sử dụng cho những công trình xây dựng lớn, công trình nhà nước, khu chế xuất.

Chiếu sáng cho bãi đổ xe, đường phố, khu đô thị.


chọn lựa công suất ĐÈN THEO khoảng cách LẮP ĐẶT VÀ NHIỆT ĐỘ MÀU


Chiếu sáng cho các bảng hiệu, bảng quảng cáo, chiếu sáng công cộng; chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng kho hàng, chiếu sáng sân Sport.


Sử dụng thay thế sửa chữa các công nghệ cũ lõi thời hao điện với công nghệ mới led tiết kiệm điện tối đa; giá thành tiền mua đc hoàn lại tại tiền điện sau 2 tháng.Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm đèn đường LED truyền thống cuội nguồn thường đc trang bị vỏ tản nhiệt mỏng, do đó sau 1 tháng sử dụng chất lượng ánh sáng bị giảm, sau 3 tháng xảy ra hiện tượng chết bóng LED, đồng thời phần vỏ còn dễ vỡ và bị ăn mòn. những dòng sản phẩm đèn đường LED của Philips đều được sở hữu lớp vỏ tản nhiệt dày và dài thêm hơn nữa hẳn, giúp hạn chế tối đa những thực trạng xảy ra như trên trong thời gian sử dụng.


Xem thêm : đèn led pha


những khách hàng mong muốn sử dụng lớn như những chủ Doanh Nghiệp những kho chứa hàng; những đơn vị xây dựng thi công sản xuất,…





IP65, chống tia nước theo mọi hướng, chống bụi xâm nhập hoàn toàn.

Ánh sáng tỏa ra nhiệt lượng ít hơn so với technology chiếu sáng dây tóc.

dòng sản phẩm tiện lợi sử dụng, đấu nối kỹ vào dây có sẵn từ sản phẩm là hoàn toàn có thể sử dụng ngay.


sản phẩm sử dụng bền lâu khi dùng đúng cách dán, đúng dòng điện, đúng chỉ dẫn,…


CHẤT LƯỢNG ĐÈN ĐƯỜNG LED Philips


là một ý tưởng phát minh công nghệ mang tính chất cách mạng trong không ít năm quay về đây, đèn LED đang được xem là một giải pháp hoàn hảo có các tác dụng thiết thực mà nó đã và đang mang lại cho xã hội trong tương đối nhiều nghành nghề dịch vụ khác nhau.


Dường như, khi niềm tin và nhu cầu của con người đang dần chuyển hẳn qua những dòng sản phẩm an toàn, gần gũi có môi trường thiên nhiên và con người; thì đèn LED cũng khá được sử dụng để thay thế cho các loại đèn cao áp Sodium; đèn cao áp Metal Halide; đèn cao áp thủy ngân truyền thống… trong số đông những hệ thống đèn đường chiếu sáng ngoài trời ở những đô thị lớn.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: