Đặt banner 324 x 100

Giải Pháp Kho Thông Minh - Ecosmart


Kho thông minh hay kho tự động (smart warehouse) là loại nhà kho vận dụng công nghệ tự động hóa vào từng bộ phận để nâng cấp, cải thiện hiệu suất quản lý, giám sát các hoạt động cách dễ dàng, tăng hiệu suất công việc với nguồn nhân lực được giảm thiểu tối đa. 

Giải pháp kho thông minh của EcoSMART

Giải pháp kho thông minh là hệ thống nhà kho lý tưởng trong việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa hiện nay. Nó chủ yếu sử dụng các thiết bị phần cứng sở hữu công nghệ hiện đại, có thể giao tiếp qua các cổng không dây, thuận tiện trong việc thu thập dữ liệu và lưu trữ thông tin tự động.

Giao diện quản lý của hệ thống trên phần mềm thân thiện với người dùng, số liệu trực quan thể hiện mức nhiệt độ, độ ẩm hoặc những thay đổi bất thường nếu có,… Với giải pháp này, người quản lý có thể đơn giản hóa việc giám sát kho trên các thiết bị thông minh theo thời gian thực một cách linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác cao.

Việc ứng dụng kho thông minh hiện nay thực sự rất cần thiết bởi nó nâng cao được hiệu quả hoạt động, tránh được các lãng phí nguyên vật liệu, hàng hóa không đáng có. Bên cạnh đó, còn nhiều ưu điểm giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh, tiết kiệm chi phí.

mũi tênXem thêm: Nhà kho thông minh

Ưu điểm và lợi ích của giải pháp nhà kho thông minh

Ưu điểm

  • Giải pháp kho thông minh được vận hành tự động hoàn toàn, đảm bảo an toàn
  • Kho thông minh cho khả năng hoạt động ổn định với độ chính xác cao
  • Hệ thống có thể thay thế, nâng cấp từng bộ phận dễ dàng, nhanh chóng
  • Phần mềm quản lý điều khiển linh hoạt, đáp ứng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp
  • Thu thập và lưu trữ dữ liệu dễ dàng, hạn chế sai sót, có thể truy xuất thông tin bất kỳ lúc nào, tiết kiệm chi phí quản lý và sổ sách, giấy tờ
  • Giá thành đầu tư đầu vào tương đối cao nhưng xét về thời gian lâu dài sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công, chi phí vận hành so với kho thông thường

Lợi ích của giải pháp kho thông minh

  • Tiết kiệm chi phí

– Đa phần các thiết bị trong giải pháp kho thông minh đều có khả năng hoạt động tự động. Chỉ cần lập trình 1 lần duy nhất về sau thiết bị sẽ hoạt động theo đúng lộ trình được cài đặt sẵn. 

– Việc thu thập dữ liệu diễn ra liên tục 24/7 đảm bảo phát cảnh báo kịp thời những thay đổi bất thường xảy ra trong kho để người quản lý đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời.

– Với máy móc, sai sót do lỗi chủ quan của con người được loại bỏ hoàn toàn. Dữ liệu được thu thập có độ chính xác cao. Không gian lưu trữ trên internet rộng lớn nhưng chỉ cần đến một vài nhân viên có trình độ cao quản lý, giám sát giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí tiền lương.

– Các loại báo cáo được tạo dễ dàng dựa trên thời gian thực cho biết chính xác tình trạng kho hàng giúp người quản lý làm chủ được tình hình khi có tình huống phát sinh.

mũi tênCó thể bạn sẽ quan tâm: Nhà máy thông minh

  • Đảm bảo an toàn trong việc lưu trữ dữ liệu

– Ban quản lý có thể điều khiển, theo dõi hoạt động từ xa trên các thiết bị thông minh mà không cần đến trực tiếp kho hàng.

– Dữ liệu được máy móc, thiết bị thu thập về lưu trữ trên đám mây hoặc các phần mềm riêng của doanh nghiệp với số lượng người dùng được xác định cụ thể, tránh trường hợp mất cắp không rõ nguyên nhân.

Ứng dụng của giải pháp kho thông minh

  • Ứng dụng trong các silo nguyên vật liệu, kho thành phẩm trong các nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, dược phẩm,…
  • Ứng dụng trong các kho lạnh, kho mát trong các lĩnh vực bảo quản rau củ, trái cây, thực phẩm đông lạnh,…

Giải pháp kho thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi EcoSMART hiện đã được lắp đặt thành công trên nhiều nhà máy quy mô lớn tại Việt Nam như: Gỗ Trường Thành, CP Bến Tre, Dệt Bảo Minh,… Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: ECOSMART
:
:
:
: