Đặt banner 324 x 100

Đơn vị xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng uy tín tại Việt Nam


Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm mối hàng xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng chất lượng như ý - giá cả hợp lý; hãy liên hệ với Vườn Gốm Việt ngay hôm nay để được hỗ trợ nhé

Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu gốm sứ, có 2 yếu tố quan trọng dẫn đến thành công là giá cả và chất lượng. Tìm được địa chỉ nhập hàng chất lượng đã khó, tìm được mối hàng vừa chất lượng vừa có giá tốt còn khó hơn nhiều lần. Nếu bạn muốn tìm một mối hàng xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng ưng ý, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Đơn vị xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng uy tín tại Việt Nam

Đơn vị xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng uy tín tại Việt Nam

Tiêu chí chọn xưởng cung cấp gốm sứ xuất khẩu

Các sản phẩm gốm sứ xuất khẩu cần đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của từng thị trường. Gốm Bát Tràng đã được biết đến trên toàn thế giới. Nhưng thị trường khó tính nhất có lẽ vẫn là thị trường châu âu và châu Mỹ. Có nhiều tiêu chí quan trọng giúp bạn chọn được một xưởng gốm Bát Tràng đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu như: 

  • Xưởng sản xuất cung cấp đa dạng sản phẩm từ gốm gia dụng cao cấp; gốm sứ trang trí; gốm sứ xây dựng. Ngoài ra, các sản phẩm cần đa dạng mẫu mã; mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. 
  • Những xưởng gốm chuyên nghiệp có thể sản xuất gốm sứ theo mọi yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng; loại men; màu sắc; độ dày mỏng....Mỗi thị trường xuất khẩu sẽ có những yêu cầu khác nhau. Một xưởng gốm am hiểu thị trường và có kinh nghiệm sản xuất gốm sứ xuất khẩu sẽ có thể cung cấp những lô hàng chất lượng cao nhất. 
Tiêu chí chọn xưởng cung cấp gốm sứ xuất khẩu

Mách bạn mối hàng xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng “bao” rẻ - “bao” chất

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm mối hàng xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng chất lượng như ý - giá cả hợp lý; hãy liên hệ với Vườn Gốm Việt ngay hôm nay để được hỗ trợ nhé! Vườn Gốm Việt là nơi hội tụ giữa tinh hoa nghề gốm và văn hóa Việt. Chúng tôi lưu giữ và phát triển nghề gốm thủ công truyền thống của chính mình. 

Nhưng để góp phần đưa gốm Việt vươn tầm thế giới, chúng tôi đã hợp tác với các lò gốm uy tín nhất; ở những vùng gốm nổi tiếng trong cả nước. Hiện nay, Vườn Gốm Việt có thể nhận cung cấp và đặt hàng sản xuất gốm sứ Bát Tràng theo yêu cầu. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu gốm sứ nên liên hệ với Vườn Gốm Việt thay vì tự tìm xưởng gốm ở Bát Tràng bởi những lý do như: 

  • Với kinh nghiệm làm nghề thực tế, chúng tôi biết cách chọn lọc và thẩm định nguồn hàng chất lượng nhất. 
  • Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng trong việc vận chuyển lô hàng từ Bát Tràng về TPHCM. Việc này giúp doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể rủi ro trong quá trình vận chuyển.
  • Vườn Gốm Việt cung cấp gốm sứ cho nhiều đối tác, nên mỗi lần nhập hàng từ Bát Tràng, chúng tôi đều nhập với số lượng cực lớn. Nhờ đó, chúng tôi được hưởng mức giá ưu đãi hơn nhiều so với việc doanh nghiệp tự liên hệ hợp tác. 
Mách bạn mối hàng xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng “bao” rẻ - “bao” chất

Liên hệ xưởng Vườn Gốm Việt để được tư vấn đặt hàng ngay hôm nay

Có quá nhiều lý do để quý doanh nghiệp nhấc máy và liên hệ với chúng tôi theo hotline 0938 309 713 phải không nào? Vườn Gốm Việt hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chất lượng nhất. Và chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với bạn trong lĩnh vực xuất khẩu gốm sứ Bát Tràng.

Thông tin liên hệ


: khonggiangom
: Không Gian Gốm
:
: 130 Cộng Hòa