Đặt banner 324 x 100

Nhiệt Ẩm Kế Tự Ghi Chính Hãng 100%, Nên mua ngay


Trong những thiết bị đo nhiệt độ, nhiệt ẩm kế tự ghi cũng được sử dụng phổ biến với đa dạng chức năng. Trên thị trường cũng có nhiều hãng cung cấp các loại máy đo nhiệt kế tự ghi chất lượng, đo chính xác.
Nguồnhttps://www.ohay.tv/view/nhiet-am-ke-tu-ghi-chinh-hang-100-gia-re-nhat/ad7rp7GHqW

Nhiệt ẩm kế tự ghi là gì?

Nhiệt ẩm kế tự ghi hay ẩm nhiệt kế tự ghi được biết đến là loại máy đo nhiệt kế tự ghi đang được dùng để đo và xác định các yếu tố cần đo như độ ẩm, nhiệt độ nằm trong môi trường. Máy đo nhiệt độ tự ghi có khả năng kiểm tra và lưu giữ kết quả đo trên màn hình.

Nhiệt kế ẩm kế tự ghi mang thiết kế đơn giản với màn hình hiển thị số dễ dàng theo dõi số liệu đo. Nhờ vậy, người dùng có thể theo dõi được nhiệt độ và độ ẩm nhằm kiểm soát môi trường ổn định phục vụ cho công việc.

Công dụng của nhiệt ẩm kế tự ghi

Với những ưu điểm về thiết kế cùng công nghệ hiện đại nên các loại máy đo nhiệt ẩm kế tự ghi mang đến nhiều chức năng khác nhau. Máy dùng để tự đo nhiệt độ và độ ẩm với dải đo rộng – 40 ~ 85℃ ; ± 1.0℃. Máy được dùng phổ biến tại nhiều nơi khác nhau như kho đông lạnh, kho bảo quản nông sản, kho chứa thực phẩm, nhà máy…

Đồng thời, các loại nhiệt ẩm kế điện tử tự ghi cũng có thể lưu và xuất dữ liệu sang máy tính rất dễ dàng. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng số liệu để thống kê và phân tích cho công việc.

Giá máy nhiệt ẩm kế tự ghi

Hiện nay, các loại nhiệt kế ẩm tự ghi có đa dạng mức giá đến từ nhiều hãng khác nhau như Elitech, Weapro, Tenmar, Kimo, Testo… Giá của các loại ẩm kế tự ghi dao động từ 500.000 đồng - 15.000.000 đồng.

Đây đều là các thương hiệu sản xuất những sản phẩm máy đo độ ẩm, máy đo nhiệt độ chất lượng, độ chính xác. Giá máy nhiệt ẩm kế tự ghi phụ thuộc chủ yếu vào thương hiệu uy tín, phạm vi đo nhiệt độ, độ ẩm hay chất lượng của máy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Miền Bắc: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Địa chỉ Miền Nam: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Website: thongtinkythuat.com hoặc thietbichuyendung.com.vn

Hotline: 0902148147 - 0904 810817

Email: sales@thbvn.com.

Thông tin liên hệ


: Thietbidogiare
:
:
:
: