Đặt banner 324 x 100

Điểm cung cấp tô giấy đựng thực phẩm chất lượng


Tô giấy đựng thực phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính thân thân thiện với môi trường có khả năng phân hủy nhanh. Ngoài ra tô giấy còn có khả năng in ấn vượt trội so với các chất liệu khác nên hình thức tô giấy nhìn sẽ bắt mắt hơn sang trọng hơn mang đến trải nghiệm tốt hơn dành cho khách hàng sử dụng.
Tô giấy đựng thực phẩm mang đi được làm từ bột giấy thiên nhiên tinh khiết, không tái chế, không sử dụng bất cứ chất liệu phụ gia nào, không pha tạp, không độc hại. Nguyên liệu giấy được cung cấp bởi foopak được sản xuất từ indonesia là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp giấy lớn nhất thế giới.
Tô giấy được sản xuất từ nguyên liệu giấy cao cấp đã qua xử lý. Đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Do đó, các bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi sử dụng tô giấy đựng thực phẩm nóng.
Kích thước Tô giấy đựng thực phẩm nóng:
- Đường kính miệng: 140mm

- Đường kính đáy: 110 mm
- Chiều cao: 86mm
Quy cách đóng gói  500c/ thùng, trong thùng carton 3 lớp

Một trong các ưu điểm lớn nhất mà tô giấy mang lại đó là chịu được nhiệt độ cao, đựng được các thức ăn nóng và dùng được trong lò vi sóng.
Đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ và vệ sinh khi đến với tiêu dùng, sản phẩm tô giấy của RVC được đóng trong túi PE và đựng trong thùng carton 3 lớp cứng cáp dễ vận chuyển và bảo quản
Tô giấy đựng thực phẩm nóng là phẩm tuyệt vời được người bán lẻ và chuỗi cửa hàng ưu tiên sử dụng. Với thương hiệu sản xuất tô giấy uy tín, RVC là sự lựa chọn đảm bảo chất lượng.
Bạn đang phân vân tìm cơ sở uy tín đsản xuất tô giấy theo yêu cầu có chất lượng tốt giá thành phù hp thì hãy đến với Công ty TNHH RVC của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về  giấy. Tô giấy giá rẻ RVC sử dụng kỹ thuật in offset giúp bản in sắc nét, số lượng in càng lớn giá thành in ấn càng rẻ. Mực in là mực dùng trong thực phẩm khá an toàn và không có mùi như bản in lụa.

Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294