Đặt banner 324 x 100

Mở bán căn hộ Akari City Nam Long giá 3 tỷ


Flora là một dòng sản phẩm ấn tượng do Nam Long phát triển, phối hợp cùng hai đối tác chiến lược từ Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad - những công ty có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Dòng căn hộ biệt lập Flora hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình và cao, mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống. Với ba tiêu chí chính là "green" (môi trường xanh, mật độ xây dựng thấp), "gettable" (dễ sở hữu) và "greater" (nâng tầm chất lượng cuộc sống), Flora nhanh chóng thu hút sự chú ý trên thị trường nhờ sự kết hợp đa giá trị và đáp ứng nhu cầu về không gian sống chất lượng và tiện nghi.

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2014, Nam Long đã thành công triển khai 7 dự án căn hộ thuộc dòng Flora, bao gồm The Bridgeview, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo, Flora Novia, Flora Mizuki (thuộc khu đô thị tích hợp Mizuki Park) và Akari City. Sau mỗi dự án, Nam Long luôn không ngừng cải tiến thiết kế và nâng cấp vật liệu, nhằm mang đến những sản phẩm tối ưu với mức chi phí hợp lý.

Các khu căn hộ Flora của Nam Long có những đặc trưng độc đáo, bao gồm không gian sống hiện đại và chất lượng, được kết hợp với mảng xanh trong lành và hệ thống an ninh được bố trí chặt chẽ. Thiết kế của mỗi căn hộ tập trung vào sự tinh tế và thông thoáng, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng và mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn cho cư dân khi trở về nhà.

Điều này đã giúp dòng căn hộ Flora từ Nam Long luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng và đạt tỷ lệ sáng đèn từ 80% trở lên sau thời gian ngắn kể từ khi bàn giao. Chẳng hạn, giai đoạn 1 của dự án Akari City đã thu hút gần 2.000 hộ gia đình về sinh sống chỉ sau hơn 1 năm hoàn thiện.

Trên thị trường bất động sản hiện nay, có một sự tập trung đáng kể vào những dự án chất lượng do các chủ đầu tư uy tín triển khai, nhằm đáp ứng nhu cầu mua ở thực của khách hàng. Trong bối cảnh này, dòng căn hộ Flora của Nam Long đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo thông tin từ chủ đầu tư, giai đoạn 2 của dự án Akari City tiếp tục duy trì sự hấp dẫn, với tỷ lệ quan tâm và giao dịch khả quan. Trong hơn 1 tuần qua, gần 20 sản phẩm của Akari City đã được giao dịch thành công.

Thông tin này cho thấy sự tin tưởng và quan tâm từ phía khách hàng đối với Akari City, đồng thời cho thấy sự thành công của Nam Long trong việc phát triển dự án căn hộ chất lượng và đáp ứng nhu cầu thực của thị trường.

Akari City là một lựa chọn tuyệt vời để nâng tầm chuẩn sống của cư dân. Dự án này đánh dấu sự hợp tác lần thứ 5 giữa Nam Long và 2 đối tác chiến lược từ Nhật Bản, mang theo những giá trị thành công từ dòng căn hộ Flora và sự cải tiến liên tục.

Giai đoạn 2 của Akari City nổi bật với nhiều ưu thế. Vị trí dự án gần Quảng trường Ánh sáng và có kết nối trực tiếp với trục đại lộ thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng và thời trang. Tính riêng tư và sự biệt lập cũng được nâng cao trong giai đoạn này.

Căn hộ Akari City được thiết kế theo mô hình "thành phố an cư đa tiện ích", với 3 lớp tiện ích phục vụ cư dân. Tiện ích nội khu bao gồm các tiện ích trong từng cụm căn hộ, tiện ích của toàn dự án và tiện ích khu vực phía Tây, tạo điều kiện cho cư dân trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống tốt nhất. Đặc biệt, Akari City cũng nằm gần trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm, một lợi thế đáng giá cho các gia đình có trẻ em.

Với những điểm đặc trưng này, Akari City hứa hẹn mang đến một môi trường sống đẳng cấp và đáng sống cho cư dân, đồng thời đáp ứng nhu cầu và mong muốn của nhiều gia đình tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn.

Akari City tận dụng vị trí kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt, một tuyến đường huyết mạch xuyên qua trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Điều này mang lại lợi thế vừa kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm và các khu vực lân cận, vừa đảm bảo môi trường sống thông thoáng, không bí bách và ngột ngạt. Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm đang khan hiếm và giá cả tăng cao, Akari City ghi điểm với sự kết nối và môi trường sống thuận tiện.

Nam Long đã kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển nhà ở "affordable housing" trong hơn 3 thập kỷ qua và Akari City không phải là ngoại lệ. Dự án này vẫn giữ mức giá hợp lý, đồng thời hợp tác với các ngân hàng lớn để triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi và chính sách thanh toán dàn trải. Điều này giúp giải quyết bài toán tài chính và đồng hành cùng người mua nhà ở thực.

Với những lợi thế và chính sách ưu đãi, Akari City thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà. Một người mua nhà tại Akari City giai đoạn 2, anh Văn Toàn, chia sẻ về không gian sống tiện nghi và chính sách thanh toán linh hoạt mà anh đã quyết định "chốt" căn hộ. Chính sách áp dụng cho phép anh chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ chia thành 6 đợt đến khi nhận nhà, và trong 18 tháng tiếp theo, với sự hỗ trợ từ ngân hàng và chủ đầu tư, số tiền chi trả hàng tháng chỉ khoảng 4 - 5 triệu đồng.

Akari City cũng được ưu tiên phát triển trong chiến lược của Nam Long năm 2023. Hiện giai đoạn 2 của dự án đang thi công đến tầng 7 và tuân thủ tiến độ tổng thể dưới sự giám sát của các nhà thầu uy tín trong và ngoài nước.

Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/

Thông tin liên hệ


: bdskiengiang
: kiengiangvn
: 0941235578
: 1 An Thoi, Phu Quoc
: