Đặt banner 324 x 100

Gợi ý những mẫu máy đọc lỗi xe máy fi được rất nhiều người mua


Smarttool 2

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường từ vài năm trở lại đây, tuy nhiên máy đọc lỗi xe máy fi thương hiệu Smarttool 2 lại trở thành làn sóng dữ dội khi đạt được số lượng lớn người mua.

Ưu điểm vượt trội của Smarttool 2 phải kể đến:

Tự động tìm xe: Máy đọc lỗi đời mới này sở hữu tính năng tự động nhận dạng tìm xe thuộc hãng nào, loại xe gì, năm sản xuất bao nhiêu, mã phần mềm nào. Một trong những tính năng hiện tại chưa thấy được sản phẩm chuẩn đoán lỗi nào có thể đáp ứng được.

Tất cả các tính năng được tích hợp trong một máy: Dòng máy chuẩn đoán lỗi xe thương hiệu Smarttool 2 hiện tại tích hợp được tất cả các tính năng nổi trội như hệ thống phun xăng điện tử PGM, hệ thống phanh ABS, hệ thống khóa thông minh smart key, hệ thống bảo mật khóa từ, hệ thống đồng hồ  công tơ mét điện tử công nghệ LCD (ODO), hệ thống công nghệ đèn chiếu sáng LED (đèn LED)

Cập nhật đến 75 mã EC MACG Honda: Máy hỗ trợ tất cả các hãng xe trên thị trường hiện nay như HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, SUZUKI, SYM, KYMCO

Máy Smarttool 2 sở hữu bảng chức năng vô cùng rộng lớn và phong phú. Hiện tại, sản phẩm được chia ra thành nhiều phiên bản với từng chức năng cụ thể để người dùng tiện lợi khi áp dụng vào sửa chữa mà không còn lo ngại về vấn đề thiếu hoặc lãng phí chức năng máy.

Máy đọc lỗi Motoscan 7

Máy đọc lỗi Motoscan 7 là thiết bị gắn bó với kỹ thuật viên sửa chữa trong hầu hết các cửa hàng sửa xe. Thiết bị chuẩn đoán lỗi, đọc mã lỗi và xác định vị trí những việc mà một chiếc máy đọc xóa lỗi xe fi có thể làm được. Đây được xem là thiết bị sửa chữa đa năng và tiện lợi với bảng chức năng vô cùng phong phú

Máy đọc lỗi xe máy MST-100P

MST-100P là dòng máy chuẩn đoán lỗi xe máy giúp xác định vấn đề hư hỏng trên các loại xe phun xăng điện tử của hầu hết các dòng xe gắn máy có trang bị hệ thống phun xăng tại thị trường Việt Nam. Máy sẽ giúp bạn dễ dàng bắt kịp công nghệ sửa chữa các dòng xe fi, giảm thời gian sửa chữa đáng kể nhất.

Smart Fi

Chiếc máy đọc lỗi Smart Fi là sản phẩm công nghệ mới sở hữu bản chức năng rộng lớn như:

Chuẩn đoán tất cả hệ thống và tất cả các hãng xe phổ thông

Tự động tìm kiếm và kết nối với xe: Máy đọc lỗi xe máy fi này hỗ trợ tính năng kết nối thông minh có thể tự động tìm kiếm và kết nối chính xác theo hãng xe và tên xe. Ngoài ra thiết bị hiển thị đầy đủ các thông tin của xe gồm: Tên xe, năm sản xuất, mã phụ tùng, mã phần cứng ECM, phiên bản phần mềm giúp người sử dụng dễ dàng hơn khi muốn tìm phụ tùng thay thế.

Có các chức năng chuyên sâu và cao cấp


 

Thông tin liên hệ


: tieuhaxinhdep
:
:
:
: