Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cho khu Du Lịch hiện nay


Đèn đường led  có thiết kế pin năng lượng tách rời, thuận tiện và an toàn khi tháo lắp. hoàn toàn có thể độc lập điều chỉnh hướng của tấm pin phù hợp với ánh sáng mặt trời chiếu vào giúp đem đến nguồn năng lượng ổn định nhất.


Đèn đường năng lượng mặt trời 60W Philips có 60 Chip leds gắn đồng đều. với kiểu dáng thiết kế đặt biệt của lúp đèn, mang đến góc chiếu sáng rộng 150 độ phù hợp để lắp đặt nhiều Khu Vực ngoài trời.





Đèn đường led năng lượng mặt trời có thể vận động tốt trong môi trường xung quanh -30oc đến 60oC .

đọc thêm sản phẩm đèn đường năng lực mặt trời 100W


có thiết kế hiện đại – tiện lợi

Đèn đường led năng lực mặt trời 60W ánh sáng trắng


Đèn sử dụng chip led SMD HOA KỲ – độ bền cao, cùng quang thông 150Lm/w, cho khả năng chuyển động mạnh mẽ nhưng cực kỳ tiết kiệm điện năng.


dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời 60W có thế kế pin năng lượng tách rời ra. có thể thuận lợi tháo lắp di chuyển đèn. Và an toàn hơn khi lắp đặt.


Góc rải rộng

Đèn sở hữu 60 chip leds giúp ánh sáng tỏa ra đều hơn. Kèm có thiết kế phản quang đặt biệt giúp tầm phủ sáng rộng 150 độ.


Xem thêm : đèn led pha


vận động trong môi trường khắc nghiệt

dòng sản phẩm chuyển động hoàn chỉnh trong môi trường từ -30 độ C đến 60 độ C. Giúp sản phẩm có thể hoạt động ổn định trong mọi thời tiết khắc nghiệt.





phần mềm đèn đường led năng lực mặt trời 60W Philips


Khu Vực ứng dụng của đèn led năng lượng mặt trời:


Đèn led năng lực mặt trời đc sử dụng bóng đèn led chất lượng, có chỉ số chống nước bụi IP65 , tuổi thọ cao có thể hơn 10 năm. thuận tiện lắp đặt vì không cần dây điện. Do đó dòng sản phẩm đèn đường led chủ yếu được lắp đặt tại các khu công trình nhu cầu mỹ quang cao. Hoặc các khu vùng xa , miền núi, những nới hệ thống điện khó đến.


Khu Vực ngoài trời

Danh lam thắng cảnh, khu Du Lịch

khu vui chơi công viên

Khu nghỉ dưỡng Villa, resort.


Lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời nhanh chóng


việt nam đang đc được coi là nước sở hữu mục tiêu trở nên tân tiến về nguồn năng lực mặt trời với tổng số giờ nắng trong năm là một trong những.700 – 5.000 giờ. Trong khi những nguồn năng lực truyền thống lịch sử đang sử dụng như than đá; dầu mỏ dần hết sạch thì các nguồn năng lực tự nhiên và thoải mái tự tái tạo. đặc biệt là năng lượng từ mặt trời đang đc thế giới mừng đón. C.ty Philips chúng tôi hiện sở hữu cũng cấp những dòng đèn năng lực mặt trời giá tốt – hiệu suất tốt khắp tỉnh thành.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: