Đặt banner 324 x 100

Mẫu cây hương nghĩa trang gia đình bằng đá


Cây hương nghĩa trang gia đình bằng đá hay còn gọi là bàn thờ đá ngoài trời đang được nhiều gia đình tìm hiểu song song khi có nhu cầu xây dựng nghĩa trang gia đình bằng đá, bởi thiết kế nhỏ gọn lại có khung thờ đẹp mắt, lại được chế tác từ đá tự nhiên nên rất đa dạng về kiểu dáng mẫu mà và kích thước để mọi người lựa chọn.

 

Cây hương đá đơn giản nghĩa trang gia đình

Cây hương nghĩa trang gia đình bằng đá tự nhiên là một sản phẩm thờ cúng ngoài trời nên có hai thiết kế chủ đạo đó là cây hương có mái che và cây hương không mái.  Kích thước của cây hương đá nghĩa trang gia đình phổ biến được khách hàng đặt làm là loại có chiều mặt 68cm và chiều hông là 60cm. Chiều cao đến mặt bàn khoảng 107cm hoặc cũng có khách hàng đặt lên đến 115cm hay 126cm. Đối với loại có mái che thì mặt bàn vuông có kích thước 81cm, 89cm, 97cm hoặc 107cm. Chiều cao đến mặt bạn có thể là 107cm, 117cm hoặc 127cm.

 

Mẫu cây hương nghĩa trang gia đình bằng đá tự nhiênCây hương nghĩa trang gia đìnhCây hương nghĩa trang gia đình ba máiCây hương nghĩa trang gia đình bằng đáCây hương nghĩa trang gia đình bằng đá và văn khấn cây hương ngoài nghĩa trang Cây hương nghĩa trang gia đình đá trắng Cây hương nghĩa trang gia đình đá vàngCây hương nghĩa trang gia đình hai máiCây hương nghĩa trang gia đình không máiCây hương nghĩa trang gia đình một máiCây hương nghĩa trang gia đình đá xanh đenCây hương nghĩa trang gia đình đá xanh rêu

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm lăng mộ đá mỹ nghệ chất lượng, uy tín hàng đầu. Chúng tôi luôn quan niệm rằng, kinh doanh là phải có tâm - có tầm. Cái tâm với nghề là điều mà chúng tôi luôn gìn giữ suốt nhiều năm hoạt động. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu Đá mỹ nghệ Ngọc Bích nổi tiếng tại làng đá Hoa Lư, Ninh Bình.

 

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Email: langmodep.vn@gmail.com

Điện thoại: 0949.106.918

Website: langmodep.vn